Thứ ba 30/04/2024 21:39

Chiếc túi xách hàng hiệu bị thất lạc sau vài giờ đồng hồ đã về với chủ nhân

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 10/10, thông tin từ Công an phường Hàng Trống (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), vừa qua, đơn vị có tiếp nhận thông tin từ người dân về việc bị thất lạc tài sản nên đã nhanh chóng giúp đỡ, tìm lại tài sản cho chủ nhân…
Chiếc túi xách hàng hiệu bị thất lạc sau vài giờ đồng hồ đã về với chủ nhân
Chị Hoa vui mừng gửi lời cảm ơn ông Cơ và Công an phường Hàng Trống. Ảnh CACC

Theo Công an phường Hàng Trống, vào đầu giờ chiều 4/10, chị Nguyễn Minh Hoa, SN 1980, trú tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội có đến một quán ăn ở phố Chân Cầm, phường Hàng Trống và đã để quên một chiếc túi xách, trị giá chiếc túi khoảng 70 triệu đồng, bên trong ví có tiền mặt và giấy tờ tùy thân.

Sau khi phát hiện quên túi xách, chị Hoa có quay lại quán tìm nhưng không có kết quả nên đã đến Công an phường Hàng Trống trình báo và nhờ lực lượng Công an giúp đỡ sớm tìm lại được tài sản.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin từ chị Hoa, Công an phường Hàng Trống đã khẩn trương vào cuộc xác minh, rà soát. Khoảng vài giờ đồng hồ sau đó, các cán bộ chiến sĩ Công an phường Hàng Trống đã xác định và liên hệ với người nhặt được chiếc túi xách của chị Hoa là ông Nguyễn Trọng Cơ, SN 1956, trú tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Tại trụ sở Công an phường Hàng Trống, được cán bộ Công an trao trả toàn bộ tài sản, chị Hoa vô cùng vui mừng gửi lời cảm ơn đến ông Nguyễn Trọng Cơ, đồng thời bày tỏ sự cảm kích trước tinh thần, trách nhiệm, sự tận tụy của các chiến sĩ Công an phường Hàng Trống đã vì Nhân dân phục vụ.

Người đàn ông gần 60 tuổi sau 2 ngày đi lạc từ Phú Thọ xuống Hà Nội được Công an giúp đỡ Người đàn ông gần 60 tuổi sau 2 ngày đi lạc từ Phú Thọ xuống Hà Nội được Công an giúp đỡ
Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động