Thứ sáu 29/03/2024 01:19

Chia sẻ của gia đình nạn nhân vụ thẩm mỹ viện Cát Tường khi nhận được kết quả giám định

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
(PL&XH) - Theo ông Viễn thì hôm phát hiện ra phần thi thể mất đầu tại khu vực gần bến đò Văn Đức, Gia Lâm với “linh cảm” đó là thân nhân gia đình, theo hướng dẫn của CA huyện Gia Lâm, người thân ông đã làm đơn đề nghị giám định.

Theo ông Lê Văn Viễn, bố đẻ chị Lê Thị Thanh Huyền sáng 6-8, trực tiếp anh Nguyễn Hữu Huy, chồng nạn nhân và bà Nguyễn Thị Hiền, mẹ đẻ chị Huyền đã đến trụ sở Phòng Cảnh sát hình sự CATP Hà Nội và chính thức nhận được kết quả giám định ADN xác định xác cô gái phát hiện ở gần bến đò Văn Đức, Gia Lâm hôm 18-7 chính là chị Lê Thị Thanh Huyền.

Theo ông Viễn thì hôm phát hiện ra phần thi thể mất đầu tại khu vực gần bến đò Văn Đức, Gia Lâm với “linh cảm” đó là thân nhân gia đình, theo hướng dẫn của CA huyện Gia Lâm, người thân ông đã làm đơn đề nghị giám định.

Ông Lê Văn Viễn chia sẻ với PV.

Ban đầu, bà Hiền được lấy một phần vật thể ở hàm răng. Sau đó vài ngày, ông Viễn cùng cháu ngoại (con trai chị Huyền) được mời lên trụ sở Viện Giám định pháp y Trung ương lấy mẫu tóc để tiếp tục công việc giám định. “Hôm lên trụ sở, tôi thấy Viện trưởng nói khả quan về trường hợp phần thi thể ấy là con tôi vì thế tôi cũng hy vọng rất nhiều. Biết là ngày thứ bảy, nhưng cơ quan này vẫn nhiệt tình làm giám định”, ông Viễn cho biết thêm.

Bà Hiền cho biết: “Những mất mát của gia đình trong thời gian qua không gì có thể bù đắp được. Nhưng tìm được thi thể của con gái đã an ủi phần nào cho gia đình và linh hồn con gái dưới chín suối”.

Tiếp lời vợ, ông Viễn cho rằng, Viện giám định pháp y có đầy đủ cơ sở khoa học với hệ thống kỹ thuật hiện đại nên tin tưởng vào kết quả sẽ được nhận từ cơ quan này. Riêng về việc đề nghị cơ quan điều tra tiếp tục xác minh về các bộ phận còn lại và gia đình sẽ bàn bạc để có các phương án tiếp theo. Về kết quả giám định trên nếu có làm cho bản chất vụ án thay đổi, ông Viễn cho rằng cũng sẽ bàn bạc với luật sư để đề nghị cụ thể.


Hưng Việt

Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động