Thứ sáu 19/04/2024 00:50

Chi Pu trở lại đường đua âm nhạc với hình ảnh “sầu nữ”

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Với thông tin chia sẻ về dự án âm nhạc mới, khán giả hy vọng Chi Pu sẽ có một sản phẩm chất lượng về cả giọng hát và hình ảnh.

Tối 28-5, ê-kíp của Chi Pu tung tấm hình poster được thiết kế theo phong cách cổ điển. Nữ ca sĩ được trang điểm đậm cả khuôn mặt, phần mắt được đánh khối mạnh, trên mái tóc được điểm xuyến với lượt giắt, trâm cài đầy sang trọng và quyến rũ.

Hình ảnh khiến khán giả liên tưởng tạo hình của Chi Pu là một nghệ sĩ hát loại hình âm nhạc truyền thống, đặc biệt là bên cạnh hình ảnh của cô còn có dòng chữ "Sầu nữ Chi Pu tái xuất trong tuồng mới". Có điều, tuồng là loại hình âm nhạc khá khó hát nên nhiều ý kiến cho rằng Chi Pu sẽ không hát tuồng là cô chỉ đảm nhận vai diễn nghệ sĩ hát loại hình âm nhạc này mà thôi.

Trước đó, Chi Pu đã gây chú ý khi mang đến cho khán giả show diễn "Chi Pu's greatest show". Chủ đề của show diễn thứ nhất là "Ánh trăng nói hộ lòng tôi", Chi Pu xinh đẹp trong bộ trang phục sườn xám, mang khán giả đến một phòng trà đậm chất Hong Kong của thập niên 70-80. Không chỉ hát lời Việt, Chi Pu còn mạnh dạn hát tiếng Hoa khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Cô cũng chia sẻ về gia đình, tình yêu. Đằng sau một Chi Pu xinh đẹp, kiên trì theo đuổi đam mê là góc khuất khong mấy ai biết được nhưng đó chính là những trải nghiệm giúp cô trưởng thành hơn trong cuộc đời và hành trình nghệ thuật.

chi pu tro lai duong dua am nhac voi hinh anh sau nu
Tấm poster giới thiệu về sản phảm âm nhạc mới của Chi Pu

Sản phầm mới lần này không phải là lần đầu tiên Chi Pu thực hiện một MV mang giá trị văn hóa. Trước đó, cô đã đưa câu chuyện cổ tích "Tấm Cám" vào MV "Anh ơi ở lại". MV này ngay khi ra mắt đã nhận được nhiều đánh giá tích cực của khán giả và trở thành bản hit trong sự nghiệp âm nhạc của Chi Pu tính đến hiện tại. Ca khúc này thành công về mặt hình ảnh, kịch bản, đồng thời giai điệu, ca từ của bài hát cũng được khán giả đánh giá cao. Riêng giọng hát của Chi Pu đã có nhiều tiến bộ hơn trước. Đây cũng là ca khúc hợp với giọng hát của nữ ca sĩ nhất trong số các ca khúc đã ra mắt của cô.

Chi Pu là trường hợp gây nhiều tranh cãi khi đi theo con đường ca hát. Xuất phát điểm là một hotgirl, Chi Pu nhận được nhiều sự chú ý khi lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất. Ngoại hình xinh đẹp cùng khả năng diễn xuất khá tốt, Chi Pu nhận được nhiều lời mời đóng phim truyền hình, điện ảnh lẫn MV ca nhạc.

Bộ phim mới đây nhất của cô là "Mối tình đầu của tôi" đóng cùng Ninh Dương Lan Ngọc, Bình An,... Tạo hình của Chi Pu là một cô gái xinh đẹp, giàu có, luôn xuất hiện với những bộ đồ sang chảnh.

chi pu tro lai duong dua am nhac voi hinh anh sau nu
Chi Pu xinh đẹp trong phim Mối tình đầu của tôi

Tuy nhiên, khán giả cho rằng con đường âm nhạc không phù hợp với hotgirl gốc Hà Nội bởi giọng hát của cô còn yếu. Không lùi bước, Chi Pu luôn nỗ lực, cố gắng thể hiện hình. Dù giọng hát chưa được đánh giá cao nhưng sự đầu tư nghiêm túc cho nghệ thuật của nữ ca sĩ dần dần cũng khiến khán giả có sự nhìn nhận khác về cô. Đặc biệt phần kịch bản trong các MV của Chi Pu luôn tạo nên sự mới lạ, hấp dẫn.

An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động