Thứ hai 20/05/2024 06:56

Chelsea thất bại ê chề trong trận derby London

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong trận derby London tại vòng 2 Premier League với West Ham, Chelsea đã có một trận đấu đáng quên với thất bại 1-3 trước đối thủ với những sai lầm của các tân binh.
Chelsea thất bại ê chề trong trận derby London
Chelsea nhận thất bại ê chế trước West Ham dù chơi hơn người. (Ảnh: Getty)

Bước vào chuyến làm khách trên sân của West Ham, Chelsea tung ra sân đội hình quen thuộc với bộ đôi Enzo Fernandez và Conor Gallagher ở trung tâm hàng tiền vệ trong khi tân binh “bom tấn” Moises Caicedo ngồi trên băng ghế dự bị.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Chelsea chủ động tràn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng sớm. Nhưng đội chủ nhà bất ngờ có bàn mở tỷ số ở ngay phút 7. Từ quả phạt góc bên cánh phải, Nayef Aguerd bật cao đánh đầu chuẩn xác tung lưới Chelsea, đưa West Ham dẫn trước 1-0.

Nhận bàn thua sớm, Chelsea buộc phải tràn lên tìm bàn gỡ. Nhiều cơ hội đã được những cầu thủ đội khách tạo ra. Và những nỗ lực của họ đã được đền đáp ở phút 28, khi Carney Chukwuemeka lập công, đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Sức ép tiếp tục được đội bóng áo xanh tạo ra và đến cuối hiệp 1 họ đã được hưởng quả phạt 11m sau khi Raheem Sterling bị phạm lỗi trong vòng cấm. Tuy nhiên, Enzo Fernandez đã không thể chiến thắng được thủ thành Alphonso Areola. Tỷ số của hiệp thi đấu thứ nhất kết thúc với kết quả 1-1.

Sang hiệp 2, Chelsea tiếp tục cố gắng tìm kiếm bàn thắng vươn lên dẫn trước. Thế nhưng một lần nữa đội khách lại phải nhận bàn thua. Michail Antonio tung cú sút chéo góc hiểm hóc, nâng tỷ số lên 2-1 cho West Ham.

Đang rơi vào thế khó thì Chelsea lại được đá hơn người khi mà Aguerd bị nhận thẻ đỏ ở phút 67. Dù chơi hơn người nhưng Chelsea vẫn tỏ ra bế tắc trước hàng thủ của đội chủ nhà.

Không những thế, “bom tấn” Moises Caicedo còn báo hại đội nhà sau khi vào sân. Tân binh người Ecuador đã phạm lỗi với Emerson Palmieri trong khu cấm địa. West Ham được hưởng quả phạt 11m và Lucas Paqueta thực hiện thành công nâng tỷ số lên thành 3-1.

Chung cuộc, Chelsea nhận thất bại ê chề ngay ở vòng hai khiến họ rơi xuống vị trí thứ 13 với chỉ vỏn vẹn 1 điểm sau 2 vòng đấu.

Ronaldo trở lại đội hình, Al Nassr thua trận thứ 2 liên tiếp Ronaldo trở lại đội hình, Al Nassr thua trận thứ 2 liên tiếp

Dù tung ra sân đội hình mạnh nhất của mình với sự trở lại của Ronaldo nhưng Al Nassr vẫn phải nhận thất bại thứ ...

“Bom tấn” Harry Kane ghi bàn, Bayern Munich thắng tưng bừng ngày mở màn “Bom tấn” Harry Kane ghi bàn, Bayern Munich thắng tưng bừng ngày mở màn

Ngay trong ngày mở màn Bundesliga, tân binh “bom tấn” Harry Kane đã ghi bàn góp công vào chiến thắng 4 sao của Bayern Munich ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động