Thứ hai 29/04/2024 05:45

“Bom tấn” Harry Kane ghi bàn, Bayern Munich thắng tưng bừng ngày mở màn

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngay trong ngày mở màn Bundesliga, tân binh “bom tấn” Harry Kane đã ghi bàn góp công vào chiến thắng 4 sao của Bayern Munich ở trận mở màn mùa giải mới Bundesliga.
“Bom tấn” Harry Kane ghi bàn, Bayern Munich thắng tưng bừng ngày mở màn
"Bom tấn" Harry Kane (phải) ghi bàn thắng đầu tiên trong màu áo Bayern Munich. (Ảnh: Getty)

Bước vào trận mở màn mùa giải mới với phong độ không tốt sau thất bại 0-3 trước Leipzig ở trận tranh Siêu cúp Đức, Bayern Munich quyết tâm giành chiến thắng để có được khởi đầu thuận lợi.

Ở trận đấu này, tân binh “bom tấn” Harry Kane được xếp đá chính ngay từ đầu bên cạnh Leroy Sane và Kingsley Coman. Ngay lập tức tân binh người Anh đã để lại dấn ấn ở phút thứ 4, Kane bứt tốc rồi kiến tạo cho Leroy Sane dứt điểm nhẹ nhàng mở tỷ số trận đấu.

Với bàn thắng có được, Bayern tiếp tục đà hưng phấn để liên tiếp tạo ra những tình huống nguy hiểm về khung thành của Werder Bremen. Lần lượt Mazraoui rồi Goretzka thử vận may với những cú sút xa nhưng rất tiếc đều không thành công. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 tạm nghiêng về nhà đương kim vô địch.

Bước sang hiệp 2, thế trận vẫn không mấy thay đổi khi đội khách là người chủ động kiểm soát trận đấu. Những nỗ lực tìm kiếm bàn thắng của Bayern phải đến phút 74 mới có tác dụng. Từ pha lên bóng nhanh, Alphonso Davies dẫn bóng đâm thẳng lên phần sân của Werder Bremen.

Hậu vệ người Canada chọc khe cho Harry Kane. Tiền đạo 30 tuổi dễ dàng đưa bóng vào lưới đối phương, nâng tỷ số lên 2-0 cho đội khách. Đây là bàn thắng đầu tiên trong màu áo mới của Harry Kane kể từ khi chuyển đến từ Tottenham.

Đến phút 90, Leroy Sane đệm bóng tung lưới Pavlenka, hoàn tất cú đúp của riêng mình nâng tỷ số lên thành 3-0. Chưa dừng lại ở đó, phút bù giờ thứ 4, tiền đạo trẻ Mathys Tel tung cú sút quyết đoán vào góc gần, ấn định chiến thắng 4-0 cho Bayern Munich.

Chung cuộc, nhà đương kim vô địch khởi đầu như mơ với chiến thắng 4 sao trước Werder Bremen bên cạnh đó là “bom tấn” Harry Kane cũng ghi bàn.

Công bố top 3 đề cử Công bố top 3 đề cử "Cầu thủ xuất sắc nhất năm" của UEFA

Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã công bố danh sách rút gọn 3 cái tên cuối cùng lọt vào đề cử "Cầu thủ ...

Ronaldo trở lại đội hình, Al Nassr thua trận thứ 2 liên tiếp Ronaldo trở lại đội hình, Al Nassr thua trận thứ 2 liên tiếp

Dù tung ra sân đội hình mạnh nhất của mình với sự trở lại của Ronaldo nhưng Al Nassr vẫn phải nhận thất bại thứ ...

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động