Thứ sáu 26/04/2024 17:44

Chelsea 0-2 Aston Villa: Phong độ bấp bênh

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chelsea tiếp tục cho thấy sự thiếu ổn định của mình khi nhận thất bại 0-2 trước Aston Villa ngay trên sân nhà Stamford Bridge.
Chelsea 0-2 Aston Villa: Phong độ bấp bênh
Chelsea tiếp tục cho thấy sự thiếu ổn định của mình.

Tiếp đón Aston Villa trên sân nhà, HLV Graham Potter quyết định có một số sự thay đổi trong đội hình khi Marc Cucurella và Ruben Loftus-Cheek được xếp đá cùng Kalidou Koulibaily ở hàng thủ.

Lợi thế sân nhà giúp Chelsea chủ động nhập cuộc với lối chơi tấn công. Ngay phút thứ 6, đội chủ nhà đã có pha bóng nguy hiểm sau khi Mudryk cướp được bóng trong vòng cấm, nhưng đáng tiếc là cầu thủ người Ukraine đã không thắng được thủ thành Martinez.

Tưởng chừng như thế trận tốt sẽ giúp Chelsea có bàn thắng sớm nhưng bất ngờ đến phút 18, sai lầm của Cucurella đã biếu không cho Watkins một cơ hội thuận lợi để tâng bóng qua đầu Kepa, mở tỷ số cho đội khách.

Sau bàn thua, Chelsea càng gia tăng sức ép về phía khung thành của đội khách họ kiểm soát bóng lên tới 69% và tung ra 27 pha dứt điểm nhưng sự chắc chắn của thủ thành Martinez đã giúp Aston Villa đứng vững.

Không những thế, ở phút 56, đội khách có thêm bàn thắng nhân đôi cách biệt sau tình huống dứt điểm của John McGinn. Những phút còn lại của trận đấu, dù rất nỗ lực thi đấu nhưng Chelsea không thể nào có được dù chỉ là 1 bàn thắng danh dự.

Chung cuộc, thua 0-2 trước Aston Villa, Chelsea mất vị trí thứ 10 và để chính đối thủ vượt qua trên bảng xếp hạng.

Man Utd trói chân thành công trụ cột hàng thủ Man Utd trói chân thành công trụ cột hàng thủ
Thắng cách biệt trước Elche, Barcelona tiến gần đến ngôi vương La Liga Thắng cách biệt trước Elche, Barcelona tiến gần đến ngôi vương La Liga
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động