Thứ hai 06/05/2024 04:36

Cháy lớn tại bãi xe tự phát ở phường Quan Hoa, Cầu Giấy

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chiều ngày 6/5, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH - Công an TP Hà Nội cho biết lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH - Công an quận Cầu Giấy đã kịp thời ngăn cháy lan và dập tắt đám cháy tại bãi xe tự phát ở số 35, 36 Trần Quốc Hoàn.
Cháy lớn tại bãi xe tự phát ở phường Quan Hoa, Cầu Giấy
Khu vực cháy xảy ra tại một bãi xe tự phát ở ngõ 37 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội.

Theo đó, khoảng 13h05 cùng ngày (6/5), người dân trên địa bàn đã phát hiện đám cháy, cột khói cao hàng chục mét tại một bãi xe tự phát ở ngõ 37 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Chỉ trong ít phút, đám cháy nhanh chóng lan vào các phương tiện và có nguy cơ lan trên diện rộng. Ngay sau đó, người dân và chủ cơ sở này đã dập lửa nhưng bất thành nên báo lực lượng cảnh sát.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH – Công an quận Cầu Giấy đã điều động phương tiện và cán bộ chiến sĩ đến địa điểm xảy ra vụ cháy.

Cháy lớn tại bãi xe tự phát ở phường Quan Hoa, Cầu Giấy
Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng được triển khai.

Công tác di dời cứu hộ phương tiện và triển khai các mũi chưa cháy được tiến hành nhanh chóng. Khoảng 20 phút sau đám cháy được khống chế và dập tắt hoàn toàn.

Theo thông tin ban đầu, lực lượng chức năng xác định có khoảng 5 ô tô và một số xe máy bị ảnh ảnh. Được biết, bãi trông giữ phương tiện tự phát có diện tích khoảng trên 200m2, được dựng và quay tạm bằng khung sắt, lợp tôn.

Ngay sau khi ngăn cháy lan và dập tắt đám cháy, lực lượng PCCC&CNCH đã bàn giao cho Đội nghiệp vụ Công an quận Cầu Giấy để tiến hành khám nghiệm hiện trường, phục vụ công tác điều tra nguyên nhân.

Giả danh Cảnh sát PCCC để bán tài liệu, chiếm đoạt tài sản Giả danh Cảnh sát PCCC để bán tài liệu, chiếm đoạt tài sản
Công an TP Hải Phòng khuyến cáo các biện pháp an toàn PCCC trong dịp lễ 30/4, 1/5 Công an TP Hải Phòng khuyến cáo các biện pháp an toàn PCCC trong dịp lễ 30/4, 1/5
Trung Kiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động