Thứ sáu 29/03/2024 14:36

ChatGPT chuẩn bị được nâng cấp với tính năng mới

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Phầm mềm ChatGPT đang “gây bão” trên toàn thế giới với số lượng người dung tăng lên một cách chóng mặt chỉ sau một thời gian ngắn và mới đây, công ty OpenAI cũng đang triển khai nâng cấp cho công cụ chatbot này với tính năng mới.
ChatGPT chuẩn bị được nâng cấp với tính năng mới
OpenAI thông báo đang phát triển bản nâng cấp cho ChatGPT.

Theo đó, ngày 16/2 (giờ địa phương), OpenAI thông báo đang phát triển bản nâng cấp cho công cụ chatbot này, cụ thể người dùng có thể tùy chỉnh nội dung của hệ thống.

“Cha đẻ” của ChatGPT đang hướng đến một công cụ chatbot có thể đưa ra những quan điểm đa dạng hơn, từ đó cung cấp đa chiều và không chỉ hướng tới quan điểm đồng tình với người dùng nữa mà sẽ có những phản biện được đưa ra.

OpenAI sẽ ra mắt tính năng tùy chỉnh nội dung trong thời gian tới. Công ty OpenAI cũng khẳng định “sẽ luôn có một số giới hạn đối với hành vi của hệ thống”.

ChatGPT gây ra cơn sốt toàn cầu và nhanh chóng trở thành hiện tượng trên thế giới sau khi ra mắt tháng 11 năm ngoái. ChatGPT khác với các dịch vụ AI khác khi tạo cảm giác như đang nói chuyện với một người thực, có kiến thức sâu rộng về nhiều chủ đề khác nhau.

ChatGPT dựa trên một mô hình ngôn ngữ lớn đòi hỏi lượng dữ liệu khổng lồ để vận hành và tự cải thiện. Mô hình được huấn luyện trên càng nhiều dữ liệu thì càng có khả năng phát hiện các mẫu tốt hơn, dự đoán điều gì sẽ xảy ra tiếp theo và tạo ra văn bản hợp lý.

OpenAI, công ty đứng sau ChatGPT, đã cung cấp cho công cụ này khoảng 300 tỷ từ được thu thập một cách có hệ thống từ Internet: sách, bài báo, trang web và bài đăng - bao gồm cả thông tin cá nhân thu được mà không có sự đồng ý của người dùng.

Một số chuyên gia tin rằng ChatGPT là điểm bước ngoặt của AI - sự hiện thực hóa những thành tựu công nghệ để cách mạng hóa phương thức làm việc, học tập, viết và thậm chí là suy nghĩ của con người.

Tại sao ChatGPT tạo trend trên toàn cầu? Tại sao ChatGPT tạo trend trên toàn cầu?
Google sẽ cho ra mắt đối thủ trực tiếp của ChatGPT Google sẽ cho ra mắt đối thủ trực tiếp của ChatGPT
Tuấn Khang
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động