Thứ sáu 19/04/2024 04:33

CĐV Indonesia tấn công xe buýt chở đội tuyển Thái Lan

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sự cố xảy ra vào khoảng 15h30 chiều 29/12, trước giờ bóng lăn một tiếng đồng hồ. Chiếc xe buýt chở đội tuyển Thái Lan bị số đông CĐV quá khích chặn đường và tấn công trong quá trình di chuyển đến sân vận động Bung Karno (Jakarta) để thi đấu với chủ nhà Indonesia.
CĐV Indonesia tấn công xe buýt chở đội tuyển Thái Lan
CĐV Indonesia tấn công xe buýt chở đội tuyển Thái Lan

Theo Thai PBS, các CĐV của Indonesia đã la hét và đốt pháo, kèm những từ ngữ không hay và giơ cả "ngón tay thối" về phía Thái Lan.

Một số CĐV quá khích còn ném đá cũng như dùng nhiều dụng cụ khác nhau đập vỡ cửa kính xe. May mắn là các cầu thủ và ban huấn luyện Thái Lan không bị ảnh hưởng. Nhờ có sự can thiệp mạnh từ lực lượng cảnh sát và an ninh, đội tuyển Thái Lan vẫn kịp đến sân để chuẩn bị cho trận đấu này.

Sự cố vừa xảy ra khiến cộng đồng bóng đá Đông Nam Á lo ngại về những sự việc kinh hoàng có thể xảy ra tiếp theo. Đầu tháng 10 vừa qua, bạo loạn xảy ra trên sân vận động Kanjuruhan tại giải Vô địch Quốc gia Indonesia đã khiến hơn 130 người thiệt mạng.

"Tôi chưa bao giờ trông thấy cảnh tượng kinh hoàng như thế này. Người hâm mộ Indonesia điên cuồng đập phá cửa sổ xe buýt của chúng tôi. Xin hãy cổ vũ Thái Lan. Chúng tôi sẽ vượt qua vấn đề này và chiến đấu hết mình trong 90 phút", trưởng đoàn bóng đá Thái Lan Madam Pang đăng trên Facebook cá nhân.

Trong khi đó, các cầu thủ Thái Lan cũng đăng tải video clip bị CĐV Indonesia chửi bới trên đường đến sân Bung Karno.

Gạt Việt Nam, HLV trưởng Indo tán dương Thái Lan mạnh nhất ĐNÁ Gạt Việt Nam, HLV trưởng Indo tán dương Thái Lan mạnh nhất ĐNÁ
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động