Thứ năm 18/04/2024 22:10

Cậu bé đa tài Muối Dubai xuất sắc giành ngôi vị Quán quân Super Idol Kids

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tối 27-12, tại sân khấu ngoài trời phân khu Indochine trong khuôn viên khu Chợ Đêm Grand World Phú Quốc, chung kết Super Idol Kids Việt Nam chính thức được diễn ra dưới sự chứng kiến của hàng nghìn khách du lịch trong và ngoài nước cùng người dân bản địa.
Cậu bé đa tài Muối Dubai xuất sắc giành ngôi vị Quán quân Super Idol Kids
Top 3 chung kết Super Idol Kids (từ trái qua phải: Thục Anh, Gia Bảo, Thái Linh)

Tại đêm thi chung kết, 15 thí sinh chung cuộc của Super Idol Kids đã cùng nhau tỏa sáng với những tiết mục hoành tráng khiến khán giả không thể rời mắt.

Sau màn trình diễn catwalk đầy ấn tượng của Top thí sinh, sân khấu chương trình càng trở nên sôi động, rực rỡ hơn bao giờ hết với các phần trình diễn của Top 3 thí sinh Gia Bảo (Muối Dubai), Thục Anh và Thái Linh.

Đặc biệt, màn chào sân của Top 3 với phần thể hiện ca khúc “Hào khí Việt Nam” đã khắc họa nên không khí hào hùng của dân tộc Việt Nam. Phần biên đạo hoành tráng của biên đạo Tuệ Linh, Mr Tí cũng đã khiến các khán giả có mặt tại khu chợ đêm Grand World Phú Quốc vỡ òa trong niềm tự hào dân tộc.

Tham gia đêm thi quan trọng nhất, cả 3 thí sinh đều nỗ lực hết mình để có những phần thi tỏa sáng nhất, mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả.

Cậu bé đa tài Gia Bảo có nghệ danh Muối Dubai được đánh giá rất cao ở chất giọng trầm ấm đầy nội lực. Không chỉ hát tốt, ngay từ khi Gia Bảo cất giọng ngâm vang bài thơ thất ngôn tứ tuyệt "Nam quốc sơn hà" (được xem là bản Tuyên ngôn độc lập đầu tiên của nước ta, khẳng định chủ quyền và lãnh thổ dân tộc) đã khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng vì thần thái tự tin, chất giọng hùng hồn, đanh thép của cậu. Giám khảo và nhiều khán giả chia sẻ họ nổi da gà khi xem cậu bé 7 tuổi thể hiện xuất sắc ca khúc khó như "Hào khí Việt Nam".

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung - giám khảo của chương trình nhận xét Gia Bảo đã thể hiện được khí thế hào hùng, oai hùng đúng như tinh thần của bài hát. Anh cho rằng nếu có thêm “dàn quân sĩ, tướng sĩ” nhiều hơn nữa thì tiết mục này “thực sự không còn gì phải suy nghĩ". Điểm 10 tuyệt đối là điều đương nhiên.

Trong khi đó, giám khảo Lona (á hậu Kiều Loan) vô cùng bất ngờ khi bé Muối Dubai không chỉ hát hay mà còn thể hiện tài năng rap trong tiết mục này.

“Nhìn ngoại hình của con là đã thấy sự hùng dũng rồi. Việc thuộc những từ Hán Việt như vậy không hề dễ mà con đã làm được và thể hiện rất hào hùng. Cô cảm thấy rất hài lòng. Đặc biệt khi con nhớ được các flow rất nhanh khiến cô rất cảm phục. Đây quả là tiết mục mở màn hoành tráng”, Lona nhận xét.

Siêu mẫu, á hậu Hoàng Thùy - giám khảo chương trình cho biết cô “nổi hết da gà” khi xem tiết mục này. “Cô cảm thấy thực sự rất tự hào, cực kì tự hào về các con và tự hào khi được nghe một bài hát rất hào hùng về dân tộc. Gia Bảo có một chất giọng cực kì nội lực và quyền lực. Con xứng đáng là một người đứng đầu trong bất cứ một nhóm nào”, siêu mẫu, á hậu Hoàng Thùy nhận xét.

Không chỉ Gia Bảo, 2 thí sinh Thục Anh (7 tuổi) và Thái Linh (8 tuổi) cũng nhận được mưa lời khen từ thành viên Ban giám khảo.

Nếu như Thái Linh có giọng hát rất ấm áp, biết diễn xuất sắc và luôn nhanh nhẹn trong việc di chuyển trên sân khấu thì bé Thục Anh được đánh giá có giọng hát hay, gương mặt rất sáng sân khấu.

“Thục Anh luôn cười rất tươi. Cô ấn tượng với con từ vòng trình diễn thời trang. Cô Thùy cực kỳ thích cách trình diễn của con. Con cực kỳ nhớ bài, gương mặt luôn sáng và truyền được năng lượng tích cực cho mọi người”, siêu mẫu, á hậu Hoàng Thùy đánh giá.

Cậu bé đa tài Muối Dubai xuất sắc giành ngôi vị Quán quân Super Idol Kids
Bé Muối Dubai đã xuất sắc giành được ngôi vị quán quân ở bảng bé (các thí sinh từ 4-8 tuổi) cùng với giải thưởng thí sinh có giọng hát hay nhất tại chương trình

Chung cuộc, Gia Bảo đã xuất sắc giành được ngôi vị quán quân ở bảng bé (các thí sinh từ 4-8 tuổi) cùng với giải thưởng thí sinh có giọng hát hay nhất tại chương trình. Trong khi đó, Thục Anh trở thành á quân Super Idol Kids mùa 1, Thái Linh ẵm giải Ba của chương trình.

Ngay sau đêm chung kết, nhận lời mời của Hoa hậu Rita Đặng - Giám đốc sản xuất chương trình, Muối Dubai, Thục Anh và Thái Linh cùng với nhiều thí sinh khác của Super Idol Kids dự kiến sẽ tham gia đêm tiệc countdown – đại tiệc chào năm mới 2022 tại Vinpearl Resort Phú Quốc.

Đêm tiệc countdown sẽ diễn ra bên bờ biển bãi Dài tuyệt đẹp trong khung cảnh hoàng hôn ngũ sắc vô cùng lãng mạn. Tại đây, các khách mời sẽ được phiêu và cháy hết mình với phần trình diễn đỉnh cao của DJ Hoa hậu Rita Đặng, Rapper Dablo, Rapper Á hậu Lona, Quán quân Super Idol Kids Muối Dubai và các bé Super Idol Kids khác.

Trong không gian lung linh sắc màu lễ hội bên bờ biển thiên đường - nơi có những ánh mắt rạng ngời, bữa tiệc âm nhạc countdown 2022 hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cảm xúc cao trào, thăng hoa của Mùa hạnh phúc.

Trải qua 5 vòng đấu, quán quân Super Idol Kids muối Dubai đã có 3 bản hit là “Béo khỏe, béo đẹp”, “Mama No.1” và “Hào khí Việt Nam”, hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió trong cộng đồng mạng ngay khi ra mắt.

Dự kiến, quán quân Muối Dubai sẽ có màn debut khán giả cả nước với 3 ca khúc “hot hit” làm nên tên tuổi cậu chàng tại đêm countdown ở Vinpearl Phú Quốc.

An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»
Toàn cảnh lùm xùm tin đồn Trương Ngọc Ánh chia tay tình trẻ vì "người thứ ba"

Toàn cảnh lùm xùm tin đồn Trương Ngọc Ánh chia tay tình trẻ vì "người thứ ba"

Sau một khoảng thời gian dài im lặng trước tin đồn chia tay tình trẻ - diễn viên Anh Dũng, Trương Ngọc Ánh đã lên tiếng phủ nhận thông tin Đào Lan Phương - con dâu tỷ phú Hoàng Kiều - là nguyên nhân khiến cô và bạn trai đổ vỡ.
“Song Lang” gặt hái hơn 50 giải thưởng sau 6 năm khởi chiếu

“Song Lang” gặt hái hơn 50 giải thưởng sau 6 năm khởi chiếu

Vượt qua 200 bộ phim được giới thiệu, “Song Lang” là phim Việt duy nhất đạt giải thưởng tại Liên hoan phim quốc tế TP Hồ Chí Minh lần thứ nhất.
Kết phim "Trạm cứu hộ trái tim": Ngân Hà hạnh phúc bên tình yêu mới?

Kết phim "Trạm cứu hộ trái tim": Ngân Hà hạnh phúc bên tình yêu mới?

Mới đây, một số hình ảnh được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội báo hiệu về một cái kết có hậu cho nữ chính Ngân Hà phim "Trạm cứu hộ trái tim".
Gen Z đi làm: thoải mái thể hiện cá tính, gắn bó không phải là lựa chọn

Gen Z đi làm: thoải mái thể hiện cá tính, gắn bó không phải là lựa chọn

Trong vài năm trở lại đây, thị trường lao động được bổ sung thêm một lực lượng lao động trẻ được gọi bằng “biệt danh” là thế hệ gen Z. Những người gen Z có thừa năng lượng, thừa đam mê, thừa sự thông minh và cũng thừa luôn sự nổi loạn.
Đánh thức tình yêu đọc sách cho giới trẻ

Đánh thức tình yêu đọc sách cho giới trẻ

Hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ III - năm 2024, Ngày hội sách của ngành giáo dục Thủ đô luôn thu hút sự tham gia đông đảo của các em học sinh các cấp trường tiểu học, trung học cơ sở (THCS) trên địa bàn với đa dạng các hình thức thể hiện.
Hà Nội vào mùa thêu hoa, dệt lá

Hà Nội vào mùa thêu hoa, dệt lá

Tháng Tư là khoảnh khắc giao mùa tuyệt đẹp bởi những hàng cây đang độ thay lá khiến mọi con đường, góc phố đều trở nên lãng mạn khi Hà Nội đang vào mùa thay lá, dệt hoa. Điểm tô cho bức tranh thiên nhiên xinh đẹp ấy là những bó hoa loa kèn trắng nổi bật trên thảm lá vàng dọc hai bên vỉa hè phố phường Hà Nội.
NSND Quang Lẫm: "Đã lên sân khấu thì dù vai nhỏ nhất cũng phải thật nghiêm túc và hết mình"

NSND Quang Lẫm: "Đã lên sân khấu thì dù vai nhỏ nhất cũng phải thật nghiêm túc và hết mình"

NSND Quang Lẫm - Giám đốc Nhà hát Chèo Bắc Giang là một trong những nghệ sĩ vừa được Nhà nước trao tặng danh hiệu cao quý Nghệ sĩ Nhân dân (NSND). Đây là phần thưởng xứng đáng cho những cống hiến không ngừng nghỉ của nam nghệ sĩ dành cho nghệ thuật nước nhà trong suốt 36 năm qua.
Chuỗi sự kiện đặc sắc tại Phố Sách Hà Nội

Chuỗi sự kiện đặc sắc tại Phố Sách Hà Nội

Chuỗi sự kiện “Ươm mầm tri thức – Kiến tạo tương lai” là hoạt động ý nghĩa hưởng ứng ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ Ba, chào mừng kỷ niệm 7 năm ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024).
Rực rỡ sắc màu tết Lào Bunpimay của du học sinh Lào tại Hà Nội

Rực rỡ sắc màu tết Lào Bunpimay của du học sinh Lào tại Hà Nội

Hàng trăm học sinh Lào theo học tại Trường Hữu nghị T78 cùng nhau chào đón Tết Bunpimay, hay còn gọi là Tết Hốt nậm (té nước).

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động