Thứ năm 02/05/2024 14:43

Cập nhật kết quả Asian Cup 2023 ngày 20/1: Việt Nam trở thành đội tuyển đầu tiên bị loại

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Asian Cup 2023 đang diễn ra sôi động với những diễn biến bất ngờ và kịch tính. Thêm hai đội bóng khác xuất sắc vượt qua vòng bảng để chắc chắn góp mặt ở vòng 1/8, trong khi Việt Nam trở thành đội tuyển đầu tiên bị loại.
Cập nhật kết quả Asian Cup 2023 ngày 20/1: Việt Nam trở thành đội tuyển đầu tiên bị loại
Đội tuyển Việt Nam thất bại trong trận cầu mang tính "sinh tử" với Indonesia ở lượt trận thứ 2 bảng D Asian Cup 2023. Ảnh: Hữu Tuấn.

Tại bảng C, Iran đã gặp không ít khó khăn trước đối thủ Hong Kong. Nhưng pha lập công của Mehdi Ghayedi ở phút 24 đã giúp họ giành chiến thắng 1-0 và trở thành đội đầu tiên từ bảng C bước vào vòng 1/8 với 6 điểm tuyệt đối sau hai lượt trận.

Bất ngờ lớn đã xảy ra tại bảng D khi Iraq đánh bại đội bóng số 1 châu Á Nhật Bản với tỷ số 2-1. Aymen Hussein tỏa sáng với cú đúp, mang về chiến thắng quan trọng cho đội tuyển. Với 6 điểm, Iraq sớm giành quyền vào vòng 1/8 và đảm bảo ngôi đầu bảng D.

Trong khi đó, đội tuyển Việt Nam phải nói lời chia tay Asian Cup 2023 sau trận gặp Indonesia. Dù được đánh giá cao hơn, đoàn quân của HLV Philippe Troussier đã để thua 0-1, khiến họ trở thành đội đầu tiên bị loại ở giải đấu này.

Với những kết quả đầy kịch tính này, Asian Cup 2023 đang hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ và cảm xúc trong những trận đấu sắp tới.

HLV Philippe Troussier nói gì trước trận đấu với Indonesia? HLV Philippe Troussier nói gì trước trận đấu với Indonesia?
Iraq 2-1 Nhật Bản: Iraq 2-1 Nhật Bản: "Samurai xanh" gặp bất lợi lớn
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động