Thứ sáu 03/05/2024 19:55

Cặp đôi tấn công phụ nữ để cướp tài sản “sa lưới”

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 10/8, thông tin từ Công an huyện Ba Vì, Hà Nội, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh tạm giam đối với Đào Văn Hải và Nguyễn Đức Thời (cùng SN 2000, cùng trú tại huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc) về hành vi cướp tài sản.
Cặp đôi tấn công phụ nữ để cướp tài sản “sa lưới”
Hải và Thời tại CQCAA. Ảnh CACC

Theo cơ quan Công an, khoảng 3h15 ngày 20/7/2023, chị Đ.T.L (SN 1974, trú tạ xã Đông Quang, huyện Ba Vì, Hà Nội) điều khiển xe máy di chuyển trên đường quốc lộ 32 hướng từ thị xã Sơn Tây về nhà, có đeo túi xách trên vai.

Khi đi đến đoạn đường vắng thuộc thôn Bài Nha, xã Cam Thượng, huyện Ba Vì thì bất ngờ có 2 nam thanh niên đèo nhau bằng xe máy áp sát bên trái chị L, đối tượng ngồi sau giật mạnh túi xách khiến chị L không giữ được tay lái ngã ra đường nhưng vẫn ôm chặt chiếc túi.

Hai bên giằng co, thấy chị L vẫn ôm chặt túi, đối tượng điều khiển xe lao tới đấm liên tiếp vào mặt và tay nạn nhân khiến chị L choáng váng phỉ buôn chiếc túi bên trong có 18 triệu đồng, 1 điện thoại di động và nhiều giấy tờ.

Sau đó chị L đã đến cơ quan Công an trình báo. Vào cuộc điều tra, xác minh, Công an huyện Ba Vì xác định 2 đối tượng gây ra vụ cướp tài sản của chị L là Đào Văn Hải và Nguyễn Đức Thời nhưng cả hai đã trốn khỏi địa phương.

Đến ngày 4/8, nắm được thông tin cả hai đang lẩn trốn tại thị trấn Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ, một tổ công tác Công an huyện Ba Vì phối hợp Công an thị trấn Thanh Ba rà soát toàn bộ các nhà nghỉ, quán internet, bi-da trên địa bàn.

Đến 22h cùng ngày, lực lượng Công an đã bắt được Đào Văn Hải trong một nhà nghỉ. Từ lời khai của Hải, khoảng 1 giờ đồng hồ sau đó, tổ công tác bắt Nguyễn Đức Thời tại một quán bi-da và đưa các đối tượng về Công an huyện Ba Vì phục vụ điều tra.

Công an huyện Ba Vì đang tiếp tục củng cố hồ sơ, xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Vĩnh Phúc: Bắt đối tượng giả làm người mua cá để cướp xe máy Vĩnh Phúc: Bắt đối tượng giả làm người mua cá để cướp xe máy
"Cái kết đắng" của nam thanh niên vờ hỏi mua vàng rồi lên xe bỏ chạy
Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động