Thứ năm 02/05/2024 19:41

Cảnh sát giao thông bắt 2 đối tượng đi ô tô trộm cắp tài sản

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 11/4, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đã bắt được 2 đối tượng đi ô tô trộm cắp tài sản trên Quốc lộ 20.
Đối tượng Phan Quốc Cường 28 tuổi  bị lực lượng CSGT bắt giữ
Đối tượng Phan Quốc Cường bị lực lượng CSGT bắt giữ.

Theo đó, vào khoảng 1h30 ngày 11/4, tổ công tác của Đội Cảnh sát giao thông số 2 (Phòng Cảnh sát giao thông tỉnh Đồng Nai) đang tuần tra trên quốc lộ 20 đoạn qua huyện Tân Phú thì nhận tin báo của người dân xã Phú Xuân, huyện Tân Phú về việc bị nhóm đối tượng đột nhập vào nhà trộm một số tủ, kệ, dụng cụ tại quầy pha cà phê rồi bỏ lên xe ô tô 7 chỗ chạy về hướng huyện Định Quán.

Đội Cảnh sát giao thông số 2 đã trích xuất camera tại hiện trường, xác định được xe ô tô mà các đối tượng dùng tẩu thoát có biển số 51K - 228.65 nên đã tổ chức truy đuổi; đồng thời báo cho các tổ công tác đang làm nhiệm vụ trên Quốc lộ 20 và Công an các địa phương để tiến hành ngăn chặn.

Đến khoảng 3h45 cùng ngày, một tổ công tác khác của Đội Cảnh sát giao thông số 2 đang tuần tra trên Quốc lộ 20 đoạn qua huyện Thống Nhất đã dừng 1 phương tiện giống như mô tả nhưng mang biển số 50E - 013.62. Nghi ngờ nhóm đối tượng đã tráo biển số để qua mắt lực lượng chức năng, tổ công tác đang tiến hành kiểm tra thì bất ngờ một trong 2 người trên xe bỏ chạy.

Đến 4h50 cùng ngày, tổ công tác đã bắt được 2 đối tượng.

Qua khai thác nhanh, đối tượng khai nhận là Phan Quốc Cường (SN 1995) và Phan Quốc Việt (SN 2000, cùng trú tỉnh Bình Thuận). Các đối tượng đã dán biển số giả và thừa nhận hành vi trộm cắp nói trên.

Hiện Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Đồng Nai đã bàn giao 2 đối tượng trên cho Công an huyện Tân Phú tiếp tục điều tra xử lý theo quy định.

Cảnh sát giao thông khống chế đôi nam nữ nghi trộm xe máy
Cảnh sát giao thông được huy động phương tiện của cơ quan, tổ chức, cá nhân
Cảnh sát giao thông giúp đỡ một cụ ông về với gia đình
Cục CSGT ra quân trực tiếp kiểm tra nồng độ cồn ở 30 tỉnh, thành
Lực lượng CSGT trên toàn quốc tiếp tục xử lý triệt để vi phạm về nồng độ cồn
Văn Dũng
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động