Thứ sáu 19/04/2024 22:42

Cảnh sát giao thông khống chế đôi nam nữ nghi trộm xe máy

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trưa ngày 11/7, Đội CSGT Nam Sài Gòn, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt Công an TP Hồ Chí Minh đã bàn giao 2 đối tượng cho Công an phường Tân Phong, Quận 7 để tiếp tục xác minh, làm rõ vụ tình nghi trộm xe máy.
Cảnh sát giao thông khống chế đôi nam nữ nghi trộm xe máy

Cảnh sát giao thông khống chế đôi nam nữ nghi trộm xe máy

Khoảng 8h cùng ngày, tổ công tác Đội CSGT Nam Sài Gòn làm nhiệm vụ tại giao lộ Nguyễn Hữu Thọ - Nguyễn Văn Linh, quận 7.

Lúc này, một người dân đến trình báo có 3 người 2 nam, nữ đi trên 2 xe máy. Trong đó, một xe không có chìa khóa nghi trộm cắp, chạy hướng xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè về trung tâm TP.HCM.

Tang vật công an thu giữ được
Tang vật công an thu giữ được

Ngay lập tức, tổ công tác dùng mô tô đặc chủng truy đuổi, khi đến khu vực cầu Ông Lớn phường Tân Phong, Quận 7 thì ép ngã và khống chế được 1 nam, 1 nữ đi trên xe máy biển số 76H1- 412.35. Riêng đối tượng nam đi xe máy biển số tỉnh Bình Phước đã tăng ga tẩu thoát cùng chiếc xe máy nghi là tang vật của vụ trộm. Riêng nam thanh niên đi xe máy không có chìa khóa nghi trộm được đã nhanh chóng tẩu thoát.

Qua kiểm tra, công an phát hiện đôi nam nữ này chạy xe máy mang theo nhiều đoản dùng bẻ khóa xe máy. Hai đối tượng sau đó được bàn giao cho Công an phường Tân Phong để tiếp tục xác minh, điều tra làm rõ vụ việc.

Văn Dũng
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động