Thứ năm 28/03/2024 19:55

Cảnh báo thông tin quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe Enzylim

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) vừa cảnh báo về thông tin quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe Enzylim trên website httpswww.songvuikhoe24h.online/
Cảnh báo thông tin quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe Enzylim
Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý, Cục An toàn thực phẩm đề nghị người tiêu dùng không căn cứ vào các nội dung quảng cáo sai sự thật trên website nêu trên để quyết định mua và sử dụng sản phẩm Enzylim vì có nguy cơ gây ảnh hưởng đến sức khỏe và kinh tế

Trong thời gian vừa qua trên website http://www.songvuikhoe24h.online/vtv-dua-tin-giai-phap-giam-can-hieu-qua?utm_source=coccoc_zen&utm_medium=CPC&utm_campaign=18%2F8%20native%20VTV1&utm_term=*&utm_content=28865949&md=_0zLe50vdaa*Cr3GhsODtX4tKHPqbtOu*1eBHncqjTQ19NKt4*MLOLT007JlwpKWrFz5WiIPuLaLewG10QziNL768nlcmmQnlKWjvQxpDsT7tiOXdprpA0Z-Q. đăng nội dung quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Enzylim vi phạm quy định pháp luật về quảng cáo.

Sản phẩm này do Chi nhánh TNHH Dược – Mỹ phẩm Đắk Tín (Địa chỉ: Số 8, đường 100, phường Tân Phú, quận 9, TP Hồ Chí Minh) sản xuất và Cty Cổ phần Dược – Mỹ phẩm Gailen (Địa chỉ: Số 11 hẻm 72/73/59 Quan Nhân, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội) công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm.

Cục An toàn thực phẩm đang phối hợp với các cơ quan chức năng xác minh, xử lý theo quy định hiện hành. Kết quả xử lý, Cục An toàn thực phẩm sẽ công khai trên website của Cục tại địa chỉ: https://vfa.gov.vn/ và cổng công khai y tế tại địa chỉ https://congkhaiyte.moh.gov.vn/.

Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý, Cục An toàn thực phẩm đề nghị người tiêu dùng không căn cứ vào các nội dung quảng cáo sai sự thật trên website nêu trên để quyết định mua và sử dụng sản phẩm nêu trên vì có nguy cơ gây ảnh hưởng đến sức khỏe và kinh tế.

Thái Phương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động