Thứ bảy 20/04/2024 13:27

Cán bộ, sinh viên trường ĐH Y Dược - ĐH Quốc gia Hà Nội lên đường hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chiều 6-8, tại ĐH Quốc gia Hà Nội đã diễn ra lễ xuất quân Đoàn tình nguyện của Trường ĐH Y Dược, ĐH Quốc gia Hà Nội, tham gia hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19 cho tỉnh Đồng Tháp.

Theo đó, đoàn công tác gồm 25 bác sĩ và sinh viên của Trường ĐH Y Dược, ĐH Quốc gia Hà Nội đã được tập huấn đầy đủ tại Bệnh viện E theo quy định về phòng chống dịch.

Cán bộ, sinh viên  trường ĐH Y Dược - ĐH Quốc gia Hà Nội lên đường hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19
Toàn cảnh lễ xuất quân của ĐH Y Dược, ĐH Quốc gia Hà Nội

Tại buổi lễ, Hiệu trưởng Trường ĐH Y Dược, ĐH Quốc gia Hà Nội GS.TTND Lê Ngọc Thành bày tỏ sự cảm ơn Bí thư Đảng ủy, Giám đốc ĐH Quốc gia Hà Nội Lê Quân cùng Ban Giám đốc ĐH Quốc gia Hà Nội và các đơn vị đã động viên tinh thần và hỗ trợ vật chất cho đoàn công tác của Nhà trường.

GS.TTND Lê Ngọc Thành đánh giá cao tinh thần sẵn sàng ra trận tuyến phòng chống dịch bệnh Covid-19 của những bác sĩ, sinh viên Trường ĐH Y Dược, ĐH Quốc gia Hà Nội. Ông cho rằng, trước tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp tại TP HCM và các tỉnh phía Nam, đoàn tình nguyện của Nhà trường lên đường hỗ trợ cho tỉnh Đồng Tháp là một hành động có nhiều ý nghĩa.

Thay mặt cho đoàn công tác tham gia tuyến đầu chống dịch Covid-19, TS. Lê Hưng cho rằng, chuyến công tác tham gia phòng chống dịch bệnh Covid-19 lần này là một dịp để thầy và trò nhà trường cọ xát, trải nghiệm và khẳng định chuyên môn tay nghề, ý thức kỷ luật, tinh thần hỗ trợ và giúp đỡ nhau trong mọi hoàn cảnh.

Cũng tại lễ xuất quân, Giám đốc ĐH Quốc gia Hà Nội Lê Quân đã trao số tiền ủng hộ của cán bộ, viên chức, người lao động Cơ quan ĐH Quốc gia Hà Nội cho TS. Lê Hưng, Trưởng đoàn công tác của Trường ĐH Y Dược, ĐH Quốc gia Hà Nội tham gia hỗ trợ miền Nam chống dịch Covid-19.

Duy Linh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động