Thứ bảy 27/04/2024 01:36

Camera an ninh ghi lại hành vi nữ nghi phạm châm lửa đốt nhà trọ ở Phú Đô

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sáng 1-4, thông tin từ Công an quận Nam Từ Liêm, đơn vị cùng phối hợp với Phòng CSHS và các đơn vị nghiệp vụ CATP Hà Nội đã bắt giữ nghi phạm châm lửa đốt xe máy tại tầng 1, khu nhà trọ trên địa bàn phường Phú Đô.
Camera an ninh ghi lại hành vi nữ nghi phạm châm lửa đốt nhà trọ ở Phú Đô
Nữ nghi phạm bị bắt giữ

Trước đó, khoảng 19g06 ngày 31-3, Trung tâm thông tin chỉ huy CATP Hà Nội nhận được tin báo của người dân xảy ra cháy tại địa chỉ số 4, ngõ 60, phường Phú Đô. Qua nắm tình hình có người mắc kẹt trong đám cháy, CATP Hà Nội đã điều động 7 xe chữa cháy, xe cứu nạn cứu hộ, xe chỉ huy cùng hơn 30 CBCS thuộc Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH CATP Hà Nội và Công an quận Nam Từ Liêm xuống hiện trường cứu nạn và tổ chức chữa cháy.

Khoảng 19g12, lực lượng chữa cháy đã tiếp cận đám cháy và nhanh chóng thống nhất, triển khai hướng dẫn thoát nạn, cứu người và tổ chức chữa cháy. Đến 19g20 cùng ngày, đám cháy đã được khống chế, không để ngọn lửa cháy lan sang các công trình và nhà dân lân cận. Đến khoảng 19h30, đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Khu vực cháy tại nơi để xe ở tầng 1, thuộc nhà cao tầng, kết cấu bê tông, cốt thép, diện tích mặt sàn khoảng 170 m2. Lực lượng chữa cháy đã cứu được 5 người bị thương, trong đó có 4 trẻ em và đưa đi cấp cứu kịp thời, hướng dẫn thoát nạn an toàn cho 7 người dân. Đáng tiếc, có 1 nạn nhân tử vong do ngạt khói.

Quá trình điều tra, trích xuất hình ảnh từ camera an ninh tại hiện trường, khoảng 18g50 ngày 31-3, nghi phạm nữ mặc quần áo chống nắng, xuất hiện từ góc sân ra đứng cạnh khoảng 5 chiếc xe máy liên tục châm lửa. Sau khoảng 3-4 lần châm lửa, đám cháy bùng lên từ một chiếc xe máy rồi lan ra nhiều chiếc bên cạnh, nghi phạm cũng bỏ chạy khỏi hiện trường.

Sau 4 giờ khẩn trương điều tra truy xét, đến 12g30 sáng 1-4, lực lượng công an đã bắt giữ nghi phạm.

Hiện Cơ quan CSĐT - CAQ Nam Từ Liêm đang phối hợp với Phòng CSHS tiến hành lấy lời khai đối tượng.

Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động