Thứ tư 26/06/2024 12:16

Cái kết nào cho hai kẻ phản diện đáng ghét nhất "Trạm cứu hộ trái tim"?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chưa khi nào khán giả lại mong chờ từng tập "Trạm cứu hộ trái tim" như vậy. Phim đang ở giai đoạn các nhân vật phản diện như Nghĩa và An Nhiên từng bước phải trả giá cho những sai trái của mình.
Cái kết nào cho Nghĩa trong "Trạm cứu hộ trái tim"
Ảnh hậu trường phim hé lộ cái kết dành cho Nghĩa. Ảnh: Đoàn làm phim

Tập mới nhất "Trạm cứu hộ trái tim" lên sóng với những diễn biến hay, khiến khán giả không khỏi xúc động. Trong tập phim này, Nghĩa và Ngân Hà một lần nói hết những tâm sự trong lòng. Ngân Hà cho biết cô và gia đình mình bỏ qua hết cho Nghĩa. Cô muốn mọi ân oán chấm dứt tại đây để bắt đầu cuộc sống mới.

Về phần Nghĩa, anh chia sẻ với Ngân Hà rằng điều mình lo lắng, suy nghĩ nhiều nhất khi vào tù chính là cô. Những năm tháng hai người là vợ chồng, anh cũng có tình cảm thật với cô, chỉ là thù hận đã biến anh thành kẻ tội đồ, làm nhiều việc có lỗi với vợ. Nghĩa còn hỏi thăm con gái của Ngân Hà mà không biết đó chính là con gái mình. Kết thúc cuộc trò chuyện, Nghĩa chúc Ngân Hà sống tốt. Phân đoạn này đã lấy nhiều nước mắt của khán giả. Dường như trong ánh mắt của Nghĩa và Ngân Hà vẫn còn những yêu thương dành cho đối phương.

Cũng trong tập phim này, Nghĩa nhờ mẹ đi xét nghiệm xem bé Gôn có phải là con trai của mình không, bởi anh nghi ngờ kết quả trước đây bị đánh tráo. Trong tù, Nghĩa đã suy nghĩ về những gì xảy ra với mình thời gian qua và không còn tin tưởng An Nhiên. Giờ đây, anh chỉ tin tưởng một mình mẹ mình và dặn bà xét nghiệm kín đáo, tránh để An Nhiên biết.

Hiện tại, khán giả đang bàn tán xôn xao về kết phim "Trạm cứu hộ trái tim". Nếu như trước đây, khán giả mong chờ Nghĩa bị quả báo vì làm nhiều điều có lỗi với vợ thì nay, khi chứng kiến anh chia sẻ lòng mình với Ngân Hà, nhiều khán giả bình luận mong muốn Nghĩa và Ngân Hà trở về với nhau bởi theo họ, Nghĩa thực chất là người ưu tú, yêu Ngân Hà thật lòng nhưng vì muốn trả thù cho bố mà âm mưu hại gia đình vợ.

Tuy nhiên, nhiều khán giả cho rằng Nghĩa là nhân vật phản diện của phim nên sẽ bị trả giá một cách xứng đáng. Việc Nghĩa và Ngân Hà trở về bên nhau là điều không thể.

Cái kết nào cho Nghĩa trong "Trạm cứu hộ trái tim"
An Nhiên hóa điên, rất có thể sẽ làm hại mẹ Nghĩa. Ảnh: Đoàn làm phim

Theo những tình tiết phim mà nhà sản xuất cung cấp cũng như ảnh hậu trường, khán giả dự đoán An Nhiên hóa điên. Rất có thể khi phát hiện mẹ Nghĩa đi xét nghiệm huyết thống, biết bé Gôn không phải cháu nội thì An Nhiên sẽ làm hại bà.

Về phần Nghĩa, sau này, vì lý do nào đó mà Nghĩa mất, bởi hình ảnh hậu trường đóng máy phim xuất hiện ảnh thờ, người trong ảnh có vẻ giống Nghĩa. Hơn nữa, nam chính Nghĩa còn cầm con gà trong tay, rất có thể đây là đồ cúng trong phim. Cái kết này dành cho Nghĩa có vẻ hợp lý bởi suy cho cùng, cái giá mà Nghĩa phải trả không đơn thuần là vài năm ngồi tù. Cái chết của Nghĩa có lẽ là thứ hóa giải tất cả mọi ân oán cho các nhân vật.

Về cái kết dành cho nhân vật Nghĩa, nam diễn viên Quang Sự chia sẻ, càng về sau, khán giả sẽ càng thương Nghĩa nhiều hơn. Quang Sự cho hay anh hài lòng với kết phim dành cho Nghĩa bởi ai làm sai thì người đó phải chịu hậu quả. Anh tin khán giả cũng sẽ đồng ý với cái kết dành cho nhân vật Nghĩa.

Chia sẻ về vai phản diện của mình, Quang Sự cho biết anh rất thích vai diễn Nghĩa bởi nhân vật phức tạp về tâm lý, có nhiều đất diễn. Tất nhiên, đã là người xấu thì nhân vật phải chịu sự ném đá của khán giả. Quang Sự tôn trọng những phản ứng mà khán giả dành cho nhân vật của mình.

Hiện tại, phim chưa chốt số tập. Tuy nhiên, nhân vật Nghĩa của Quang Sự sẽ đồng hành với phim tới tập cuối cùng.

Trạm cứu hộ trái tim Trạm cứu hộ trái tim

Lan kéo va li, bước đi chậm rãi tiến về phía ngôi nhà mình. Đã vài lần cô định quay đầu, thuê nhà nghỉ ở ...

An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động