Thứ ba 07/05/2024 03:49

Cái kết đắng của gã trai đòi nợ giúp bạn gái theo kiểu côn đồ

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 24/8, Công an huyện Thạch Thất, Hà Nội cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Kiều Quốc Cường, SN 1991, trú tại xã Yên Trung, huyện Thạch Thất, Hà Nội về hành vi cướp tài sản.
Cái kết đắng của gã trai đòi nợ giúp bạn gái theo kiểu côn đồ
Kiều Quốc Cường tại CQCA. Ảnh: CACC

Theo tài liệu điều tra, vào tháng 4/2023, Cường có quan hệ tình cảm với chị V, SN 2000, quê ở tỉnh Yên Bái, là nhân viên dịch vụ quán karaoke do chị N, SN 1983, trú tại huyện Quốc Oai làm chủ và chị T, trú tại tỉnh Yên Bái làm quản lý. Thời gian làm việc tại quán của chị N, chị V có quen biết với anh D, SN 1999, trú tại huyện Thạch Thất.

Đến tháng 6/2023, anh D cùng nhóm bạn đến quán của chị N hát và khi thanh toán thì không đủ tiền nên chị V khất nợ thay anh D số tiền 2,7 triệu đồng. Cuối tháng 6/2023, chị V nghỉ làm và chị N trừ số tiền 2,7 triệu đồng đó vào lương của chị V.

Đến tối 7/8/2023, khi đang ngồi ăn nhậu với nhau, chị V có kể lại với Cường việc bị chị N trừ tiền. Cường liện gọi điện thoại cho chị T và chị N đòi số tiền giúp bạn gái và đe dọa nếu không trả sẽ quấy phá không để yên cho quán hoạt động. Chưa dừng lại, ngay sau đó Cường chở chị V đến gặp chủ quán để đòi tiền, trên đường đi tiếp tục gọi điện đe dọa.

Rạng sáng 8/8, Cường đến quán karaoke đánh quản lý quán và yêu cầu chủ quán gọi anh D đến giải quyết về hóa đơn tiền hát đã nợ. Sau khi anh D nhận nợ, chị N lo sợ bị đập phá quán đã chuyển khoản số tiền 2,7 triệu đồng cho chị V. Thế nhưng, lấy được tiền rồi Cường vẫn tiếp tục hành hung quản lý và nhân viên quán. Dùng dao đe dọa đánh người trong quán, khiến một nam thanh niên trong quán bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Quá trình vào cuộc điều tra, căn cứ vào chứng cứ, lời khai của những người liên quan và tài liệu thu thập được, Công an huyện Thạch Thất đã bắt Kiều Quốc Cường về hành vi cướp tài sản. Đến nay, CQĐT đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can.

Truy nã đối tượng dùng chiêu trò bẩn để đòi nợ
Công an Hải Phòng khuyến cáo gì nếu người dân bị nhắn tin, gọi điện “khủng bố” đòi nợ dù không vay tiền?
Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động