Thứ tư 24/04/2024 19:02

“Bom tấn” ghi bàn, Quỷ đỏ chấm dứt chuỗi thắng của Pháo thủ

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong một ngày mà tân binh trị giá 100 triệu euro – Antony ghi bàn cùng với 1 cú đúp của Rashford giúp M.U chấm dứt chuỗi 5 trận toàn thắng từ đầu mùa của Arsenal với chiến thắng 3-1 trên sân Old Trafford.
“Bom tấn” ghi bàn, Quỷ đỏ chấm dứt chuỗi thắng của Pháo thủ
Quỷ đỏ chấm dứt chuỗi 5 trận thắng liên tiếp của Arsenal.

Bước vào trận Super Sunday của vòng đấu thứ 6, HLV Ten Hag chỉ có duy nhất một sự thay đổi so với trận thắng trước là việc tân binh Antony đá chính ngay từ đầu. Bên kia chiến tuyến, Arsenal có được sự phục vụ của cả Zinchenko, Ramsdale và Odegaard ngay từ đầu.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Quỷ đỏ tràn lên tấn công nhắm sớm tìm kiếm bàn thắng sớm tuy nhiên họ suýt phải trả giá đắt khi ở phút 13, Martinelli sút tung lưới De Gea sau đường chọc khe của Saka.

Rất may là sau khi được yêu cầu dùng VAR, trọng tài chính đã hủy bỏ bàn thắng của Arsenal khi trước đó đội trưởng Odegaard phạm lỗi với Eriksen.

Sau những phút đầu bị ép sân, Arsenal dần dần lấy lại thế trận và tạo ra các cơ hội nguy hiểm. Phút 32, Martinelli thoát xuống bên cánh trái đánh đầu hiểm hóc, nhưng De Gea vẫn kịp cứu thua cho M.U

Và khi đang mải mê tấn công, Pháo thủ bất ngờ phải đón nhận đòn “hồi mã thương” của đội chủ nhà. Phút 35, M.U triển khai tấn công nhanh ở trung lộ, Rashford chọc khe cho tân binh Antony thoát xuống ghi bàn mở tỷ số trận đấu.

“Bom tấn” ghi bàn, Quỷ đỏ chấm dứt chuỗi thắng của Pháo thủ
"Bom tấn" Antony ghi bàn ngay trong trận ra mắt M.U

Những phút còn lại, Arsenal dù kiểm soát phần lớn bóng nhưng không thể ghi bàn. Tỷ số 45 phút đầu tiên tạm nghiêng về cho đội chủ nhà.

Bước sang hiệp 2, Arsenal vẫn là đội kiểm soát thế trận khi chơi tấn công và dồn ép Quỷ đỏ. Trong khi đó, HLV Ten Hag chỉ đạo các học trò chơi chắc chắn và rình rập cơ hội.

Đến phút 60, nỗ lực của Pháo thủ đã được đền đáp khi Saka xuất hiện đúng chỗ để đệm bóng vào lưới của De Gea san bằng tỷ số. Khi mà tinh thần của Arsenal đang lên cao và đội hình đang dồn lên tiếp tục tìm kiếm bàn thắng thì M.U có được bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1.

Phút 66, từ một pha đoạt bóng chớp nhoáng ở sân nhà, Bruno đã tung ra đường kiến tạo tuyệt với cho Rashford đánh bại thủ thành Ramsdale.

“Bom tấn” ghi bàn, Quỷ đỏ chấm dứt chuỗi thắng của Pháo thủ
Rashford tiếp tục là "khắc tinh" của Pháo thủ với cú đúp bàn thắng ở hiệp 2.

Đến phút 75, tiếp tục là một pha chuyển trạng thái rất nhanh của Quỷ đỏ khi Bruno có đường chuyển xé toang hàng phòng ngự Pháo thủ cho Eriksen băng xuống đối mặt với thủ thành Ramsdale, cầu thủ người Đan Mạch thi đấu vô cùng đồng đội khi chuyền cho Rashford nhẹ nhàng đệm bóng hoàn tất cú đúp nâng tỷ số lên 3-1.

Những phút còn lại của trận đấu, bất chấp những nỗ lực của Arsenal, hàng thủ của M.U chơi vô cùng tập trung để bảo toàn thành quả có được.

Chung cuộc, M.U đánh bại Arsenal với tỷ số 3-1 qua đó vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 12 điểm đồng thời thu hẹp khoảng cách với chính đội đầu bảng Arsenal xuống 3 điểm. Chiến thắng này cũng đánh dấu cột mốc 4 chiến thắng liên tiếp của Quỷ đỏ và chấm dứt chuỗi 5 trận thắng liên tiếp của Arsenal.

Thắng tối thiểu trước Leiccester, Man Utd vươn lên nhóm đầu Thắng tối thiểu trước Leiccester, Man Utd vươn lên nhóm đầu
Arsenal khai màn thuận lợi tại Premier League mùa giải mới Arsenal khai màn thuận lợi tại Premier League mùa giải mới
Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động