Thứ sáu 29/03/2024 06:34

“Bom tấn” 100 triệu euro đi vào lịch sử M.U

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tiền đạo người Brazil – Antony đã đi vào lịch sử của M.U sau khi ghi bàn thắng vào lưới Everton ở trận đấu thuộc vòng 10 Premier League vừa qua.
“Bom tấn” 100 triệu euro đi vào lịch sử M.U
Antony đi vào lịch sử của M.U.

Theo đó, ở chuyến làm khách trên sân Goodison Park của Everton, dù để cho đội chủ nhà có bàn thắng mở tỷ số nhưng với hai bàn thắng của Antony và Ronaldo đã giúp M.U ngược dòng giành chiến thắng thuyết phục 2-1.

Chiến thắng này giúp đoàn quân của HLV Ten Hag leo lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League. Hiện tại, Quỷ đỏ thành Manchester chỉ kém top 4 đúng 1 điểm.

Đáng chú ý, trong chiến thắng trước Everton, Antony đã thiết lập cột mốc “khủng”. Cụ thể, tiền đạo người Brazil trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử M.U ghi bàn ở 3 trận đầu tiên của mình tại Premier League.

Trước bàn thắng vào lưới Everton, Antony đã ghi bàn ở trận thắng Arsenal 3-1 và trận thua Man City 3-6.

Ngoài ra, Antony còn trở thành cầu thủ đầu tiên ghi 3 bàn ở 3 trận đầu tiên của mình cho M.U tại giải vô địch quốc gia Anh tính từ khi Ian Storey-Moore làm được điều này vào năm 1972.

Sau khi thiết lập kỷ lục ấn tượng, Antony cũng đã bày tỏ cảm xúc trên trang cá nhân của mình: "Thật tuyệt vời! Tôi làm nên lịch sử và hoàn thành giấc mơ. Cảm ơn toàn đội đã giúp tôi đạt thành tích này... và tôi hứa đây mới chỉ là sự khởi đầu, hãy cùng nhau tiến về phía trước".

“Bom tấn” Antony đi vào lịch sử với bàn thắng đầu tiên cho M.U “Bom tấn” Antony đi vào lịch sử với bàn thắng đầu tiên cho M.U
Ronaldo “khai nòng”, M.U ngược dòng ấn tượng trước Everton Ronaldo “khai nòng”, M.U ngược dòng ấn tượng trước Everton
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động