Thứ sáu 26/04/2024 03:24

Bốc thăm tứ kết Champions League: Anh đại chiến Tây Ban Nha

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Những lá thăm may rủi đã đem đến những cuộc đối đầu vô cùng thú vị giữa các đại diện của bóng đá Anh và Tây Ban Nha tại vòng tứ kết Champions League 2021-2022.
Bốc thăm tứ kết Champions League: Anh đại chiến Tây Ban Nha
Xác định được các cặp đấu tứ kết Champions League 2021-2022.

Theo đó, ngày 18-3, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã đã tiến hành lễ bốc thăm chia cặp tứ kết Champions League mùa giải 2021-2022.

Lá thăm may rủi đã đưa đến những cuộc đối đầu vô cùng đáng chú ý với tâm điểm là cuộc chiến Anh – Tây Ban Nha.

Cụ thể, nhà đương kim vô địch Chelsea sẽ tiếp tục hành trình bảo vệ ngôi vương của mình với màn đụng độ đội bóng được coi là “ông vua Champions League” - Real Madrid.

Cuộc đại chiến còn lại giữa Anh - Tây Ban Nha là Man City và Atletico Madrid. Đoàn quân của HLV Diego Simeone sẽ chạm trán với một đại diện khác của thành Manchester sau khi loại M.U ở vòng 1/8.

Đại diện còn lại của bóng đá Anh là Liverpool lại có lá thăm dễ thở hơn rất nhiều khi đối đầu với Benfica, đội bóng của Bồ Đào Nha và bị đánh giá thấp nhất ở vòng tứ kết.

Cặp đấu còn lại của tứ kết Champions League mùa này là màn so tài giữa Villarreal và Bayern Munich. Lợi thế lớn của “Hùm xám” là chơi trận lượt về trên sân nhà Allianz Arena. Đây cũng là cặp đấu có phần nhỉnh hơn cho đại diện của bóng đá Đức.

Bốc thăm tứ kết Champions League: Anh đại chiến Tây Ban Nha
Kết quả bốc thăm vòng tứ kết.

Bên cạnh đó, UEFA cũng đã phân nhánh vòng bán kết. Cụ thể, đội thắng trong cặp đấu giữa Man City và Atletico Madrid sẽ gặp đội thắng trong cặp đấu giữa Chelsea và Real Madrid.

Ở nhánh bán kết còn lại, cặp đấu Benfica và Liverpool sẽ gặp đội thắng trong cặp đấu giữa Villarreal và Bayern Munich.

Theo lịch, lượt đi vòng tứ kết Champions League sẽ diễn ra vào 2 ngày 5 và 6-4-2022. Loạt trận lượt về sẽ diễn ra sau đó 1 tuần (12 và 13-4). Vòng bán kết sẽ diễn ra vào 26, 27-4 (lượt đi) và 3, 4-5 (lượt về). Trận chung kết Champions League mùa này sẽ được tổ chức tại sân Stade de France (Paris, Pháp) vào ngày 28-5.

Tuấn Khang
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động