Thứ hai 13/05/2024 21:25

Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn gửi thư chia buồn với gia đình học sinh tử nạn bởi đám cháy tại Sơn La

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 28/11, thông tin từ Bộ Giáo dục và Đào tạo cho biết, Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn vừa có thư chia buồn và thăm hỏi gửi gia đình, thân nhân các học sinh là nạn nhân trong vụ cháy tại Trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học và THCS Nà Khoang, xã Mường Và, huyện Sốp Cộp, tỉnh Sơn La.
Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn gửi thư chia buồn với gia đình học sinh tử nạn bởi đám cháy tại Sơn La
Hình ảnh đám cháy Trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học và THCS Nà Khoang. Ảnh: Người dân cung cấp

Vụ cháy nhà bán trú của Trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học và THCS Nà Khoang đã khiến 1 học sinh là cháu L.D.P (sinh năm 2009, học sinh lớp 9B, trú tại bản Huổi Dương, xã Mường Và) tử vong. Các học sinh khác tuy đã thoát khỏi đám cháy nhưng đã bị ảnh hưởng nặng nề về sức khỏe và tinh thần.

Thay mặt lãnh đạo Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến toàn thể gia đình, người thân của cháu L.D.P và gửi lời thăm hỏi, chia sẻ đối với gia đình các học sinh là nạn nhân trong vụ cháy.

Bộ Giáo dục và Đào tạo đề nghị Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Sơn La tổ chức thăm hỏi, động viên, hỗ trợ kịp thời đối với gia đình học sinh L.D.P, đồng thời phối hợp với chính quyền địa phương, hỗ trợ gia đình lo chu đáo việc hậu sự cho cháu; quan tâm tổ chức thăm hỏi động viên, hỗ trợ các học sinh bị ảnh hưởng bởi vụ cháy.

Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Sơn La khẩn trương có giải pháp cải tạo, sửa chữa cơ sở vật chất Trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học và THCS Nà Khoang để học sinh sớm trở lại học tập bình thường; thực hiện nghiêm các chỉ đạo của Bộ để việc giảng dạy, thực hành diễn tập các kiến thức, kỹ năng về phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cho học sinh.

Hà Nội: Đám cháy bùng phát trong đêm, 3 ki-ốt bị thiêu rụi Hà Nội: Đám cháy bùng phát trong đêm, 3 ki-ốt bị thiêu rụi
Kịp thời hướng dẫn 12 người thoát khỏi đám cháy nhà dân ở Hải Phòng Kịp thời hướng dẫn 12 người thoát khỏi đám cháy nhà dân ở Hải Phòng
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động