Thứ sáu 28/06/2024 07:08

Bồ Đào Nha mất trụ cột quan trọng trước thềm EURO 2024

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đội tuyển Bồ Đào Nha đã phải đón nhận tổn thất lớn về lực lượng khi tiền vệ Otavio dính chấn thương và không thể tham dự EURO 2024 tại Đức sắp tới.
Bồ Đào Nha mất trụ cột quan trọng trước thềm EURO 2024
Otavio vắng mặt đáng tiếc ngay trước thềm EURO 2024. (Ảnh: L'equipe)
Theo đó, Otavio là một trong những nhân tố quan trọng của Bồ Đào Nha trong những năm gần đây. Anh thi đấu ấn tượng ở mùa giải 2023/24 với 11 bàn thắng và 8 kiến tạo cho Al-Nassr.

Tuy nhiên, Otavio đã dính chấn thương trong trận đấu gần nhất của Al-Nassr và buộc phải nghỉ thi đấu trong thời gian dài. Liên đoàn Bóng đá Bồ Đào Nha đã xác nhận rằng tiền vệ 29 tuổi này sẽ không thể góp mặt tại vòng chung kết EURO 2024 sắp tới.

Chính vì thế để thay thế cho Otavio, HLV Roberto Martinez đã triệu tập bổ sung Matheus Nunes của Man City vào danh sách tham dự EURO 2024. Nunes là một cầu thủ trẻ đầy tiềm năng và đang thi đấu tốt trong màu áo Man City.

Việc Otavio vắng mặt là tổn thất lớn cho Bồ Đào Nha bởi anh là một cầu thủ đa năng và có khả năng sáng tạo tốt. Anh có thể thi đấu ở nhiều vị trí khác nhau trên hàng tiền vệ và là một nhân tố quan trọng trong lối chơi của Bồ Đào Nha.

Trước thềm giải đấu này, Bồ Đào Nha sẽ có trận giao hữu với Phần Lan để chuẩn bị cho EURO 2024. Đây là trận đầu tiên trong ba trận giao hữu của Bồ Đào Nha trước thềm giải đấu lớn sắp tới tại Đức.

Đáng chú ý, ngôi sao số 1 của Bồ Đào Nha là Cristiano Ronaldo sẽ không thi đấu trong trận gặp Phần Lan vì được HLV Roberto Martinez cho phép tiếp tục nghỉ ngơi sau một thời gian dài thi đấu tại Al Nassr.

Siêu sao người Bồ sẽ chỉ tập trung cùng các đồng đội sát ngày EURO 2024 khởi tranh để chuẩn bị cho các trận đấu thuộc vòng bảng.

Tại EURO 2024, Bồ Đào Nha nằm ở bảng F cùng với CH Séc, Thổ Nhĩ Kỳ và Georgia. Họ sẽ thi đấu trận đầu tiên tại giải đấu vào ngày 19/6 gặp CH Séc.

Italia mất trụ cột hàng thủ ngay trước thềm vòng chung kết EURO 2024 Italia mất trụ cột hàng thủ ngay trước thềm vòng chung kết EURO 2024

Trung vệ Francesco Acerbi sẽ không thể tham dự vòng chung kết EURO 2024 cùng đội tuyển Italia vì chấn thương háng.

Đức hòa nhạt nhòa Ukraine ngay trước thềm EURO 2024 Đức hòa nhạt nhòa Ukraine ngay trước thềm EURO 2024

ĐT Đức đã có màn khởi động chuẩn bị cho vòng chung kết EURO 2024 không như ý khi bị Ukraine cầm hòa 0-0 trong ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động