Thứ sáu 28/06/2024 07:44

Đức hòa nhạt nhòa Ukraine ngay trước thềm EURO 2024

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
ĐT Đức đã có màn khởi động chuẩn bị cho vòng chung kết EURO 2024 không như ý khi bị Ukraine cầm hòa 0-0 trong trận giao hữu diễn trên sân Max-Morlock.
Đức hòa nhạt nhòa Ukraine ngay trước thềm EURO 2024
Đức có trận hòa thất vọng trước thềm EURO 2024. Ảnh: Getty

Trận đấu diễn ra với thế trận một chiều khi ĐT Đức chủ động tấn công và dồn ép Ukraine. Tuy nhiên, đội chủ nhà tỏ ra bế tắc trước lối chơi phòng ngự chặt chẽ và kỷ luật của đội khách.

Hàng công Đức liên tục được HLV Julian Nagelsmann tung ra những thử nghiệm khác nhau, từ Kai Havertz, Jamal Musiala, Ilkay Gundogan, Florian Wirtz cho đến Maximilian Beier và Thomas Muller. Tuy nhiên, không ai trong số họ có thể tạo ra đột phá và ghi bàn cho "cỗ xe tăng".

Hàng thủ Đức cũng có một ngày thi đấu không tốt khi để cho Ukraine có một số cơ hội nguy hiểm. May mắn cho "cỗ xe tăng" là Manuel Neuer đã thi đấu xuất sắc để cản phá thành công những cú dứt điểm của Roman Yaremchuk và các đồng đội.

Trận hòa 0-0 trước Ukraine là một bài học đắt giá cho đội tuyển Đức trước thềm vòng chung kết EURO 2024. Nếu không cải thiện hiệu quả ở khâu tấn công, Đức sẽ gặp nhiều khó khăn trong giải đấu sắp tới.

Sau trận đấu HLV Julian Nagelsmann bày tỏ: "Tôi thất vọng với kết quả của trận đấu. Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Chúng tôi cần phải cải thiện các pha bóng tấn công trước thềm EURO 2024".

Trong khi đó, HLV Andriy Shevchenko của ĐT Ukraine thì hoàn toàn hài lòng với kết quả của trận đấu: "Tôi hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Chúng tôi đã thi đấu chặt chẽ và kỷ luật và có được một kết quả hòa xứng đáng".

Đội tuyển Đức đã có một màn khởi động vòng chung kết EURO 2024 không như ý. Trận hòa 0-0 trước Ukraine cho thấy "cỗ xe tăng" còn nhiều vấn đề cần cải thiện, đặc biệt là ở khâu tấn công.

Thống kê đáng chú ý:

  • Sút khung thành: Đức 12 - Ukraine 3
  • Tỷ lệ kiểm soát bóng: Đức 67% - Ukraine 33%
  • Phạt góc: Đức 6 - Ukraine 2

Đội hình thi đấu:

ĐT Đức: Neuer; Kehrer, Kimmich (c), Rudiger, Raum; Goretzka, Gundogan (Fuhrich 46'); Musiala (Beier 59'), Wirtz (Undav 59'), Havertz (Muller 59'); Sané.

ĐT Ukraine: Trubin; Karavaev, Zinchuk, Matvienko, Mykolenko; Stepanenko, Malinovskyi (Shaparenko 70'); Yarmolenko (Tsitaishvili 65'), Zinchenko (Pikhalonok 87'), Kovalenko (Sudakov 65'); Yaremchuk.

Italia mất trụ cột hàng thủ ngay trước thềm vòng chung kết EURO 2024 Italia mất trụ cột hàng thủ ngay trước thềm vòng chung kết EURO 2024
Lịch thi đấu vòng chung kết EURO 2024 cập nhật mới nhất Lịch thi đấu vòng chung kết EURO 2024 cập nhật mới nhất
Vũ Linh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động