Thứ bảy 20/04/2024 07:34

Bị thất sủng, sao Man Utd muốn rời khỏi Old Trafford

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Không còn được trọng dụng trong đội hình của Man Utd kể từ gian đoạn nửa sau của mùa giải, tiền vệ trẻ Scott McTominay đang mong muốn rời khỏi đội bóng để tìm kiếm cơ hội thi đấu nhiều hơn.
Bị thất sủng, sao Man Utd muốn rời khỏi Old Trafford
McTominay muốn rời khỏi Man Utd trong mùa Hè này.

Theo truyền thông Anh, McTominay đã chia sẻ với bạn bè và gia đình mình rằng anh sẽ chia tay Man Utd vào mùa Hè này để tìm kiếm bến đỗ mới.

Hiện tại hợp đồng của tiền vệ người Scottland với đội bóng chủ sân Old Trafford còn thời hạn đến tháng 6/2025, tuy nhiên bản thân McTominay mong muốn được ra đi tìm kiếm một bến đỗ mới để có nhiều thời gian thi đấu hơn.

Việc chỉ còn là sự lựa chọn thứ yếu trong hàng tiền vệ, xếp sau cả Fred đã buộc McTominay phải tìm kiếm hướng đi mới. Thậm chí, mùa Đông vừa qua, Man Utd còn quyết định mượn tiền vệ Marcel Sabitzer của Bayern Munich để bổ sung hàng tiền vệ dù McTominay vẫn hoàn toàn sẵn sàng.

Không những thế, HLV Ten Hag đã lên kế hoạch chuyển nhượng ở mùa Hè này khi mong muốn đem về thêm tiền vệ để bổ sung chất lượng cho tuyến giữa. 2 mục tiêu mà Quỷ đỏ đang theo đuổi gồm có Mason Mount và Declan Rice.

Scott McTominay buộc phải tìm đường rời Old Trafford vì không còn tương lai ở Old Trafford. Tiền vệ 26 tuổi hoàn toàn có thể tìm được những bến đỗ mới tại Premier League. Hiện 2 đội bóng đang quan tâm tới tiền vệ người Scotland là West Ham và Newcastle.

McTominay trưởng thành từ lò Carrington của Man Utd, anh được trao cơ hội ra mắt đội 1 năm 2017. Ở mùa giải này, tiền vệ người Scotland chỉ đá chính vỏn vẹn 10 trận cho Quỷ đỏ tại Premier League, cùng 1 bàn thắng.

Trọng tài bắt chính trận chung kết Champions League là ai? Trọng tài bắt chính trận chung kết Champions League là ai?
Man Utd chuẩn bị công bố tân binh gần 60 triệu bảng? Man Utd chuẩn bị công bố tân binh gần 60 triệu bảng?
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động