Thứ hai 06/05/2024 02:31

Bí mật trong đêm tối của Bàn A Chày

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 21/7, Công an quận Ba Đình (Hà Nội) đã lập hồ sơ xử lý đối với Bàn A Chày (SN 2002) trú tại quận Hoàng Mai, TP Hà Nội về hành vi trộm cắp tài sản.
Bí mật trong đêm tối của Bàn A Chày
Bàn A Chày thời điểm bị bắt giữ ( Ảnh: CAHN)

Trước đó, tối 20/7, tổ công tác Y2/141 phối hợp với CAP Trúc Bạch thực hiện nhiệm vụ theo kế hoạch tại khu vực đường Yên Phụ và đã phát hiện một lái xe ôm công nghệ đang dùng chân đẩy chiếc Yamaha Exciter khác do một nam thanh niên điều khiển di chuyển trên đường. Nhận thấy dấu hiệu khả nghi, tổ công tác liền dừng cả hai phương tiện để kiểm tra hành chính.

Quá trình kiểm tra, tài xế xe ôm công nghệ xuất trình đầy đủ giấy tờ theo quy định nhưng nam thanh niên ngồi trên chiếc Exciter không đưa ra được bất cứ giấy tờ gì liên quan đến phương tiện. Thái độ của người này lo lắng khi bị tổ công tác hỏi về chiếc xe máy đang đi.

Nhận thấy đây có thể là tang vật một vụ trộm cắp, tổ công tác Y2/141 tiến hành đấu tranh với nam thanh niên đi Exciter. Sau một hồi quanh co, đối tượng thừa nhận vừa trộm được chiếc xe máy trên ở ngõ 131 đường Hồng Hà (quận Ba Đình) và đang trên đường đi tẩu tán. Trong lúc di chuyển, Chày gọi lái xe công nghệ đến, giả vờ là xe hỏng để lái xe hỗ trợ.

Bí mật của "hotgirl" ở Khánh Hòa khi đang dạo phố
Bí mật phía sau sự sang chảnh của một cô gái
Hồng Đức
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động