Thứ hai 29/04/2024 21:38

Bí mật trong các túi nilon của nam thanh niên cải trang thành "tài xế công nghệ"

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 14/6, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết đang tạm giữ một đối tượng có hành vi vận chuyện ma túy đi bán cho khách. Đáng chú ý, đối tượng này đã mặc trang phục của xe ôm công nghệ Gojek hòng qua mắt lực lượng chức năng.
Bí mật trong các túi nilon của nam thanh niên cải trang thành
Đối tượng Nguyễn Huy Khánh tại cơ quan Công an.

Trước đó, qua quá trình nắm tình hình, theo dõi, đến khoảng 11h20 ngày 4/6, Công an phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã mật phục, phát hiện nam thanh niên mặc áo hãng xe ôm công nghệ Gojek xuất hiện tại đường Nguyễn Thị Định có biểu hiện nghi vấn nên tiến hành kiểm tra hành chính.

Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện trên xe của nam thanh niên có treo 7 túi nilon và 1 túi màu vàng chứa thảo mộc khô.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đấu tranh tại chỗ, nam thanh niên trên khai nhận trong các túi nilon đó là ma túy đang được mang đi bán cho khách. Người và số hàng cấm này sau đó đã được đưa về trụ sở Công an để tiếp tục làm rõ.

Tại cơ quan Công an, danh tính đối tượng nhanh chóng được làm rõ là Nguyễn Huy Khánh (SN 1992, trú tại phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội).

Kết quả giám định cho thấy, số tang vật thu được là 24,884 gam ADB-BUTINACA, một loại ma túy mới nguy hiểm được nhiều thanh niên sử dụng.

Hiện Công an quận Cầu Giấy đã tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Huy Khánh và tiếp tục điều tra để xử lý đối tượng theo quy định.

Trốn nã ở nước ngoài còn phạm tội mua bán ma túy Trốn nã ở nước ngoài còn phạm tội mua bán ma túy
Triệt phá đường dây ma túy khủng, thu giữ hơn 3.000 viên ma túy tổng hợp Triệt phá đường dây ma túy khủng, thu giữ hơn 3.000 viên ma túy tổng hợp
Bị phát hiện ma túy trong cốp xe, thanh niên vội vàng Bị phát hiện ma túy trong cốp xe, thanh niên vội vàng "lật mặt" với bạn thân
Trung Kiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động