Thứ hai 29/04/2024 18:25

Bí mật trong bao tải

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Công an huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai đã ra Quyết định khởi tố bị can, Lệnh tạm giam 3 đối tượng: Tẩn Láo San (SN 1986); Lò Văn Quyền (SN 1983) và Lý Văn Minh (SN 1972), đều trú tại xã Quang Kim, huyện Bát Xát, về tội “Vận chuyển hàng cấm”.
Bí mật trong bao tải
Các đối tượng tại Cơ quan Công an (Ảnh: CQCA)

Trước đó, tổ công tác của CA huyện Bát Xát phối hợp cùng lực lượng Bộ đội biên phòng và Hải quan huyện Bát Xát tuần tra, kiểm soát tại khu vực bờ sông biên giới thuộc tổ 9, thị trấn Bát Xát, phát hiện 3 thanh niên vận chuyển 8 bao tải xác rắn có nhiều dấu hiệu nghi vấn. Tổ công tác đã tiến hành kiểm tra hành chính, phát hiện bên trong bao là pháo hoa nổ loại 36 quả/hộp, qua kiểm đếm có 96 hộp pháo hoa nổ với tổng trọng lượng là 168 kg.

Tổ công tác đã bắt giữ được đối tượng Lý Văn Minh, 2 đối tượng còn lại lợi dụng trời mưa lớn, cây cối rậm rạp nên đã bỏ chạy. Quá trình điều tra, Công an huyện Bát Xát đã làm rõ số pháo hoa nổ nói trên do đối tượng Tẩn Láo San cùng Lò Văn Quyền và Lý Văn Minh vận chuyển trái phép qua biên giới từ Trung Quốc về Việt Nam.

Sau khi được vận động, Lò Văn Quyền và Tẩn Láo San đã đến cơ quan Công an đầu thú. Tại Cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận được một người đàn ông thuê vận chuyển pháo từ Trung Quốc về Việt Nam với tiền công là 400 nghìn đồng/người. Khi vừa đưa pháo qua biên giới để tập kết thì bị các lực lượng kiểm tra, bắt giữ.

Bí mật trong đường dây Bí mật trong đường dây "bốc bát họ" tại Hoà Bình
Lật tẩy bí mật của người đàn ông trên xe ô tô Lexus Lật tẩy bí mật của người đàn ông trên xe ô tô Lexus
Bí mật của 5 thanh niên thích nấp trong bụi rậm Bí mật của 5 thanh niên thích nấp trong bụi rậm
Hồng Đức
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động