Thứ sáu 19/04/2024 20:54

“Bí mật song sinh”: Phản ánh những sự việc "nóng" của vấn nạn bạo lực học đường

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Bí mật song sinh là series phim ngắn gồm 5 tập được sản xuất bởi Công ty TNHH Truyền thông An An. Bí mật song sinh phản ánh vấn nạn bạo lực học đường đang rất “nóng” hiện nay. Bên cạnh đó, những sự so sánh tưởng chừng như nhỏ nhặt của các bậc phụ huynh nhưng để lại hậu quả khôn lường đối với tâm lý của trẻ nhỏ. Tuy nhiên, hiện hữu bên cạnh đó vẫn là những câu chuyện về tình bạn, tình chị em, tình cảm gia đình, tình thầy trò và những định hướng giáo dục tốt đẹp và vô cùng đúng đắn của nhà trường.
“Bí mật song sinh”:  Phản ánh những sự việc
Hai nhân vật chính Bảo Châu - Bảo Ngọc được “chọn mặt gửi vàng” cho Quán quân Ikids Việt Nam 2022 Trần Bảo Châu (giữa)

Chia sẻ tại chương trình ra mắt, bà Đỗ Thùy Dương – Giám đốc sản xuất cho biết: “Để hoàn thiện bộ phim này, đoàn làm phim đã gặp rất nhiều khó khăn vì phim bắt đầu bấm máy vào thời điểm đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Việc lựa chọn bối cảnh trường học để quay phim cũng rất khó khăn, ngoài ra, các bạn diễn viên nhí đều đang đi học nên đoàn làm phim phải sắp xếp lịch quay không trùng với lịch học của các bạn… Nhưng với sự hỗ trợ của các bậc phụ huynh, nhà trường… series phim ngắn Bí mật song sinh đã hoàn thành và sẵn sàng khởi chiếu”.

Theo bà Đỗ Thùy Dương: “Khi nhận được ý tưởng, vì nguồn kinh phí khá hạn hẹp, diễn viên thì không chuyên, ê kíp cũng khá hoang mang về việc thực hiện đề tài này. Chính lúc đó, có sự việc về bạo lực học đường xảy ra tại một trường quốc tế tại TP Hồ Chí Minh, ê kíp cũng nghĩ rằng, vấn nạn bạo lực học đường đang diễn ra ở nhiều nơi trên toàn quốc vì thế, chúng tôi quyết tâm thực hiện bộ phim này”.

Bộ phim được đầu tư công phu với dàn diễn viên nhí đông đảo. Trong đó, đáng chú ý là hai vai chính: cặp chị em song sinh Bảo Ngọc và Bảo Châu. Nếu như cô em gái Bảo Ngọc hiền lành, nữ tính, mong manh, yếu đuối nên luôn sợ hãi, cam chịu khi bị bắt nạt thì cô chị Bảo Châu lại có cá tính mạnh mẽ, cool ngầu, lời nói và hành động rất đanh thép, luôn sẵn sàng bảo vệ em gái và những người yếu thế.

“Bí mật song sinh”:  Phản ánh những sự việc
Bộ phim dự kiến sẽ phát sóng vào tất cả các ngày thứ 7 trong tháng 9/2022 lúc 20h trên kênh Youtube chính thức của Công ty TNHH Truyền thông An An: BF Kids TV

Hai nhân vật chính Bảo Châu - Bảo Ngọc được “chọn mặt gửi vàng” cho Quán quân Ikids Việt Nam 2022 Trần Bảo Châu. Trong phim, cô nàng sẽ thể hiện sự trái ngược hoàn toàn về tính cách, hoàn cảnh của hai nhân vật, giúp mang đến những cảnh quay xúc động và đáng suy ngẫm.

“Bí mật song sinh”:  Phản ánh những sự việc
Dàn diễn viên nhí tham gia "Bí mật song sinh"

Ngoài Trần Bảo Châu, Bí mật song sinh còn có sự góp mặt của dàn diễn viên: Trà My - Uyên Nhi - Mai Phương - Minh Anh - Ngọc My - Diệp An - Diệu An - Hồng Nhung - Minh Thu - Tú Quyên - Đăng Quân... Với nội dung sâu sắc, ý nghĩa và sự đầu tư công phu, Bí mật song sinh mong muốn mang đến cho các khán giả những cung bậc cảm xúc trọn vẹn về tình cảm gia đình, chị em, bạn bè cùng nhiều bài học ý nghĩa trong hành trình nuôi dạy con cái.

Bộ phim dự kiến sẽ phát sóng vào tất cả các ngày thứ 7 trong tháng 9/2022 lúc 20h trên kênh Youtube chính thức của Công ty TNHH Truyền thông An An: BF Kids TV.

“Ngăn sóng” bạo lực học đường bằng cách nào?
Dấu hiệu nào cho thấy con bạn đang bị bạo lực học đường?
Nhận biết trẻ bị bạo lực học đường và những hậu quả khôn lường
Thái Phương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động