Thứ bảy 18/05/2024 23:44

Bí mật của gã đàn ông có 14 tiền án, tiền sự

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Là con nghiện lâu năm từng có 14 tiền án, tiền sự về ma tuý nên đối tượng rất xảo quyệt, tinh vi khi đối phó với lực lượng Công an...
Bí mật của gã đàn ông có 14 tiền án, tiền sự
Đối tượng Đinh Hồng Minh (Ảnh: CQCA)

Ngày 26/7, Công an quận Tây Hồ, Hà Nội đang tạm giữ hình sự đối tượng Đinh Hồng Minh (SN 1962), tạm trú tại phường Xuân La để điều tra hành vi “Mua bán trái phép chất ma túy”, cùng 3 đối tượng: Phạm Quang Lâm (SN 1978), trú tại huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định, lao động tự do; Nguyễn Văn Long (SN 1991), trú tại huyện Duy Tiên, Hà Nam; Nguyễn Tuấn (SN 1975), trú tại phường Đội Cấn, Ba Đình. về hành vi “Tàng trữ trái phép chất ma túy”.

Đáng chú ý, đối tượng Minh là con nghiện lâu năm, có 14 tiền án, tiền sự về ma túy và trộm cắp tài sản. Đây là nhóm đối tượng thiết lập đường dây mua bán ma tuý với nhiều thủ đoạn tinh vi, đối tượng Minh thay đổi thủ đoạn bán ma túy liên tục, trong đó có việc bố trí các con nghiện để cảnh giới và hệ thống camera gắn tại nhà, chỉ cần phát hiện có người lạ, lập tức đối tượng cố thủ trong nhà hoặc phi tang vật chứng nên đã gây khó khăn cho lực lượng Công an khi phá án.

Khi lực lượng Công an tiếp cận với nơi ở của đối tượng Minh đã phát hiện, kiểm tra đối tượng nghi vấn Nguyễn Tuấn. Thấy công an, Tuấn tự tay lấy từ trong túi quần ra một túi nilong màu trắng, bên trong có chứa tinh thể màu trắng tự nguyện giao nộp và khai nhận là ma tuý đá vừa mua của Minh để mang về sử dụng.

Tổ công tác tiếp tục phát hiện các đối tượng Phạm Quang Lâm và Nguyễn Văn Long tìm đến nơi trọ của Minh để mua ma tuý sử dụng. Qua lời khai của các đối tượng, Cơ quan Công an đã triệu tập đối tượng Đinh Hồng Minh để điều tra.

Căn cứ tài liệu thu thập, Cơ quan CSĐT đã ra các quyết định khởi tố vụ án hình sự “Mua bán trái phép chất ma túy và Tàng trữ trái phép chất ma tuý”. Đối tượng Minh khai nhận: Khoảng 15h30, ngày 20/7, Minh đến khu vực đường Võ Thị Sáu, phía sau công viên Tuổi trẻ để mua 2,5 triệu đồng ma tuý heroine và 4 triệu đồng tiền ma túy của một người phụ nữ không quen biết. Toàn bộ số ma tuý mua được, Minh mang nơi thuê trọ cất giấu và để bán lẻ dần cho khách.

Hồng Đức
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động