Thứ hai 17/06/2024 14:33

Bí mật bất ngờ trong kho hàng ở cảng Hà Nội

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Rạng sáng 12/9, Đội Cảnh sát Kinh tế - Công an quận Hai Bà Trưng phối hợp cùng Đội QLTT số 5 - Cục QLTT Hà Nội bất ngờ ập vào kiểm tra kho hàng tại 938 Bạch Đằng, thu giữ hàng hóa được xác định là chuyên vận chuyển đi tiêu thụ tại các tỉnh, phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí của các “dân chơi”.
Bí mật bất ngờ trong kho hàng ở cảng Hà Nội
Lực lượng chức năng phát hiện "kho khí cười"'. Ảnh: CQCA

Thời điểm kiểm tra, lực lượng liên ngành phát hiện, thu giữ 55 bình “khí cười” N2O, trong đó có 5 bình loại 20kg và 50 bình loại 8kg. Toàn bộ số bình khí N20 đang được Nguyễn Hữu Thành (SN 1996, trú tại tỉnh Hà Nam) vận chuyển lên xe tải để đi giao cho khách tại các tỉnh.

Nguyễn Hữu Thành khai nhận, mua số “khí cười” trôi nổi trên thị trường với giá khoảng 500.000 đồng/bình 8kg, sau đó bán lại với giá từ 1-1,2 triệu đồng/bình để kiếm lời.

Theo đánh giá, thời gian gần đây, lực lượng chức năng toàn thành phố đã và đang xử lý mạnh tay với tình trạng kinh doanh, sản xuất “khí cười” trái phép, nên các đối tượng cũng tìm đủ mọi phương thức, thủ đoạn để trốn tránh sự phát hiện.

Chỉ huy Đội Cảnh sát kinh tế - Công an quận Hai Bà Trưng cho biết, trong quá trình vận chuyển, các đối tượng thường sử dụng xe bán tải, sau đó phủ bạt, trà trộn các bình khí N2O với thùng đựng hoa quả hoặc vải công nghiệp để chuyển đến các tỉnh ngoài tiêu thụ.

Bí mật trong ngõ nhỏ ở phố Trần Thái Tông Bí mật trong ngõ nhỏ ở phố Trần Thái Tông
Để thu hút khách đến chơi, bar Sober Founder bất chấp kinh doanh Để thu hút khách đến chơi, bar Sober Founder bất chấp kinh doanh "khí cười"
Triệt phá kho Triệt phá kho "khí cười" nhờ tin báo qua Facebook
Hồng Đức
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động