Thứ sáu 17/05/2024 02:54

Bí mật bất ngờ bên trong xưởng sản xuất gỗ ở ngõ 230 Định Công

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Thông tin từ Phòng Cảnh sát kinh tế và môi trường - Công an TP Hà Nội, đơn vị vừa phối hợp với lực lượng chức năng kiểm tra, phát hiện một kho bình "khí cười" số lượng lớn tại quận Hoàng Mai.
Bí mật bất ngờ bên trong xưởng sản xuất gỗ ở ngõ 230 Định Công
Lực lượng Công an kiểm tra phát hiện cơ sở kinh doanh khí cười của Phạm Mạnh Tiến. Ảnh: CQCA

Theo đó, vào chiều 21/12, Đội 6 - Phòng Cảnh sát kinh tế và môi trường - Công an TP Hà Nội phối hợp Công an phường Định Công và Đội Quản lý thị trường số 15 - Cục Quản lý thị trường TP Hà Nội bất ngờ kiểm tra một địa điểm tập kết tại số 42A ngách 31 ngõ 230 Định Công Thượng, phường Định Công, quận Hoàng Mai, phát hiện gần 100 bình "khí cười".

Lực lượng chức năng cho biết, khi tổ công tác bất ngờ ập vào kiểm tra, các nhân viên của kho hàng này đang chuẩn bị hàng chục bình "khí cười" đã treo sẵn bóng cao su chuẩn bị giao cho khách. Qua kiểm tra, tổ công tác xác định có 51 bình khí cười loại 13kg và 38 bình khí cười loại mini, có hương vị mới xuất hiện trên thị trường.

Chủ cơ sở là Phạm Thanh Mạnh Tiến, SN 2004, trú tại phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, đã không xuất trình được hóa đơn chứng từ kinh doanh hóa chất theo quy định. Đấu tranh, Tiến khai nhận mua số bình "khí cười" này trôi nổi trên mạng xã hội với giá khoảng 30 triệu đồng.

Mỗi bình khí cười, Tiến mua về với giá từ 450 - 600 nghìn đồng/bình, bán ra với giá 700 - 900 nghìn đồng/bình. Trung bình một ngày, Tiến bán ra từ 15 đến 20 bình, phục vụ chủ yếu khách có nhu cầu chơi "bóng cười" tại nhà riêng.

Ngoài ra, lực lượng chức năng thu giữ một số thiết bị như loa đài, đèn nháy, máy chiếu được cơ sở của Tiến cho khách thuê sử dụng khi chơi "bóng cười". Để qua mặt cơ quan chức năng, các đối tượng sẽ giấu bình "khí cười" trong các túi thể thao, balo, vali du lịch… để giao cho khách. Cơ sở này này được các đối tượng ngụy trang tinh vi, nằm cuối ngõ, khuất sau trong khu dân cư, bên ngoài lấy bình phong là một xưởng sản xuất gỗ, lắp đặt nhiều camera giám sát các di biến động xung quanh.

Vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Phát hiện cơ sở sang chiết “bình khí cười” với số lượng lớn Phát hiện cơ sở sang chiết “bình khí cười” với số lượng lớn
Công an Hà Nội đột kích “kho” chứa bình khí cười và bóng cười Công an Hà Nội đột kích “kho” chứa bình khí cười và bóng cười
Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động