Thứ sáu 03/05/2024 19:44

Bị "hỏi thăm" chuyện lấy vợ, Lý Hùng phản hồi ra sao?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Những ngày gần đây, Lý Hùng bị tung tin đã lấy vợ khiến nhiều người liên tục "hỏi thăm". Tuy nhiên, nam nghệ sĩ nổi tiếng đã lên tiếng phủ nhận và cho biết mình vẫn còn độc thân.
Bị
Lý Hùng đăng bức ảnh một mình cùng dòng chia sẻ vẫn còn độc thân

Lý Hùng chia sẻ trên trang cá nhân: “Tin đồn không đúng sự thật. Mấy ngày nay rất nhiều khán giả và anh em thân hữu điện thoại chúc mừng Lý Hùng lấy vợ. Đó chỉ là tin đồn. Lý Hùng vẫn còn độc thân vui tính. Chúc cả nhà ngày đầu tuần vui vẻ và tràn đầy năng lượng”.

Những ngày gần đây, mạng xã hội lan truyền bức ảnh được cho là ảnh cưới của Lý Hùng - Việt Trinh và cho rằng hai người đã nên duyên chồng vợ. Tuy nhiên, đó chỉ là bức ảnh hai nghệ sĩ cùng hợp tác trong một chương trình, hoàn toàn không phải ảnh cưới.

Trước những tin đồn ngày càng lan rộng trên mạng xã hội và thậm chí cả trăm người nhắn tin hỏi thăm, diễn viên Việt Trinh cho biết: "Mấy hôm nay mệt với mấy cái tin lá cải này ghê. Vì cả trăm người nhắn tin hỏi phải thật không? Tôi và anh Lý Hùng bây giờ còn hứng thú gì mà lấy nhau nữa trời".

Bị
Nhiều khán giả mong muốn cặp đôi sẽ đến với nhau nhưng họ chỉ là bạn bè, đồng nghiệp

Lý Hùng và Việt Trinh là cặp đôi nổi tiếng trên màn ảnh nhỏ những năm 90. Họ từng vào vai người tình, vợ chồng trong rất nhiều bộ phim như: "Phạm Công - Cúc Hoa", "Tây Sơn hiệp khách", "Lệnh truy nã"... Vì diễn xuất ăn ý cùng ngoại hình tương xứng nên thời trẻ, cặp đôi từng bị đồn đoán là yêu nhau.

Tuy nhiên, cả hai đều nhiều lần khẳng định giữa họ chỉ là tình đồng nghiệp đơn thuần. Lý Hùng coi Việt Trinh như em gái. "Lý Hùng với Việt Trinh có một tình cảm anh em rất trân quý suốt mấy chục năm rồi. Anh vẫn mãi yêu quý Việt Trinh như người em gái, một đồng nghiệp mến thương. Anh chúc cho em gái luôn mạnh mẽ, khỏe, thành công trong cuộc sống", Lý Hùng bày tỏ.

Việt Trinh chia sẻ cũng chia sẻ: "Không hề có một tình yêu trai gái gì hết. Chẳng những vậy lúc chưa đóng phim Trinh rất ngưỡng mộ anh Lý Hùng và chị Diễm Hương. Sau này được đóng chung với hai anh chị, Trinh thấy mình may mắn và hạnh phúc".

Lý Hùng, Ngân Khánh đóng cặp trong “Mỹ nhân Sài thành” Lý Hùng, Ngân Khánh đóng cặp trong “Mỹ nhân Sài thành”
Ký ức đẹp đẽ của Lý Hùng về ba Ký ức đẹp đẽ của Lý Hùng về ba
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động