Thứ năm 25/04/2024 11:41

Bị điều tra dùng chất cấm, hàng loạt dự án phim "khủng" của Yoo Ah In có nguy cơ "đắp chiếu"

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau khi Yoo Ah In bị cảnh sát triệu tập để điều tra vì sử dụng chất cấm propofol, nhiều dự án "bom tấn" của nam diễn viên có khả năng bị “đắp chiếu”.
Bị điều tra dùng chất cấm, hàng loạt dự án phim
Yoo Ah In bị điều tra dùng chất cấm khiến các phim anh đóng có nguy cơ "đắp chiếu"

Bộ phim mới The Match có sự tham gia của Lee Byung Hun và Yoo Ah In, dự kiến ra mắt vào tháng 4 tới trên Netflix. Trong phim, Yoo Ah In vào vai kỳ thủ cờ vây Lee Chang Ho. Các nguồn tin cho biết Netflix hiện đang thảo luận có nên dời lịch phát hành phim này sang sau tháng 5 hay không. Quyết định phụ thuộc vào kết quả điều tra của cảnh sát.

Bộ phim khác Yoo Ah In đóng chính là Hi.5, dự kiến ra rạp vào tháng 6. Phim do Ra Mi Ran và Ahn Jae Hong đóng chính, lấy bối cảnh những năm 1970. Phim kể câu chuyện về những nữ thợ lặn sống ở một ngôi làng ven biển yên bình, họ có được siêu năng lực chỉ sau một đêm. Đây là bộ phim được khán giả đặc biệt mong chờ vì là tác phẩm đầu tiên của đạo diễn Kang Hyeong Cheol thực hiện sau 5 năm vắng bóng.

Nam diễn viên cũng đã kết thúc quá trình quay cho loạt phim Goodbye Earth của Netflix. Phim này dự kiến phát sóng vào quý 4 năm nay.

Ngoài ra, có thông tin phim chiếu trên Netflix có tên Hellbound (2021) của đạo diễn Yeon Sang Ho, Yoo Ah In đóng chính, cũng đang chuẩn bị quay phần hai vào tháng 6 tới. Hiện tại, các nhà sản xuất phim đang theo dõi chặt chẽ cuộc điều tra của cảnh sát để đưa ra quyết định làm tiếp dự án này hay không.

Bị điều tra dùng chất cấm, hàng loạt dự án phim
Bộ phim mới The Match có sự tham gia của Lee Byung Hun và Yoo Ah In. (Ảnh: Netflix)

Trước đó, ngày 6/2, cảnh sát Seoul đã triệu tập điều tra nam diễn viên Yoo Ah In vì vi phạm Đạo luật kiểm soát ma tuý. Hiện cảnh sát đã yêu cầu Viện nghiên cứu điều tra khoa học quốc gia giám định lông trên cơ thể nam diễn viên nhằm xác định định lượng propofol mà anh sử dụng. Yoo Ah In hiện đã bị cấm xuất cảnh.

Chính Bộ An toàn Thực phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc (MFDS) đã yêu cầu cảnh sát điều tra Yoo Ah In từ tháng 11 năm ngoái, sau khi cơ quan này phát hiện nam diễn viên thường xuyên nhận đơn thuốc propofol tại nhiều bệnh viện khác nhau từ đầu năm 2021. Sau khi phân tích hệ thống quản lý tích hợp thông tin về chất cấm và thuốc hướng thần do bệnh viện kê đơn, bệnh nhân sử dụng, MFDS đã yêu cầu điều tra tổng cộng 51 cá nhân, trong đó có Yoo Ah In.

Cảnh sát Hàn Quốc đang mở rộng điều tra, khám xét và tịch thu bằng chứng ở các bệnh viện nằm tại quận Gangnam và Yongsan, Seoul. Mẫu tóc của nam diễn viên cũng đã được gửi đến Viện điều tra khoa học Quốc gia và sẽ có kết quả sau 2 tuần tới.

Trả lời truyền thông, công ty quản lý của Yoo Ah In cho biết: "Chúng tôi đang tích cực hợp tác với cơ quan chức năng nhằm làm sáng tỏ vấn đề và sẽ sớm thông tin đến các bạn toàn bộ sự việc".

Park Yoo Chun bị cáo buộc sử dụng ma túy Park Yoo Chun bị cáo buộc sử dụng ma túy
Dương tính với ma túy, Park Yoo Chun chính thức giải nghệ Dương tính với ma túy, Park Yoo Chun chính thức giải nghệ
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động