Chủ nhật 19/05/2024 06:50

Dương tính với ma túy, Park Yoo Chun chính thức giải nghệ

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau khi bị cảnh sát kết luận dương tính với ma túy đá, nam diễn viên Park Yoo Chun đã chính thức tuyên bố sẽ rời khỏi làng giải trí.

Từ một nam thần tượng hàng đầu, sự nghiệp của Yoo Chun bắt đầu đi xuống sau những scadal tới tấp. Mới đây, Yoo Chun bị chính người yêu cũ tố cáo có sử dụng ma túy, và những kết luận của cảnh sát cho thấy, nam diễn viên này dương tính với ma túy đá.

duong tinh voi ma tuy park yoo chun chinh thuc giai nghe

Ngay sau khi kết luận của cảnh sát được đưa ra, các fans của Yoo Chun đã cực kì bức xúc, và yêu cầu chàng thần tượng giải nghệ vì đã phản bội lòng tin từ họ. Lý do người hâm mộ Yoo Chun phải đưa ra quyết định đầy cứng rắn này là trước đó Park Yoo Chun đã phản bác lại lập trường của bạn gái cũ Hwang Hana trong buổi họp báo và trong cuộc điều tra của cảnh sát khi khẳng định: "Tôi tuyệt đối không sử dụng ma túy". Trước sự quay lưng của fans, YooChun đã đưa ra quyết định giải nghệ. C-Jes Ent, công ty quản lí của Yoo Chun tuyên bố:"Chúng tôi không thể thiết lập lại mối quan hệ đáng tin cậy với Park Yoo Chun và quyết định hủy hợp đồng độc quyền với nghệ sĩ.

Ngoài ra, như đã nói ở buổi họp báo, Park Yoochun sẽ giải nghệ và rời khỏi làng giải trí, huỷ mọi hoạt động nghệ thuật trong tương lai và nghe theo phán quyết của tòa án".

KH
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động