Thứ hai 29/04/2024 21:26

Bí ẩn bên trong căn nhà quây tôn ở bãi trông giữ xe trên đường Sa Đôi

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, Đội Cảnh sát kinh tế Công an quận vừa phát hiện một “kho” chứa bình khí cười được ngụy trang tại một điểm trông giữ xe…
Bí ẩn bên trong căn nhà quây tôn ở bãi trông giữ xe trên đường Sa Đôi
70 bình khí cười có trong lượng hơn 300kg được phát hiện. Ảnh CQCA

Trước đó, qua công tác quản lý địa bàn, trinh sát Đội Cảnh sát kinh tế Công an quận Nam Từ Liêm phát hiện nhiều dấu hiệu bất thường tại một điểm trông giữ xe trên đường Sa Đôi, phường Đại Mỗ. Chiều tối 28/12/2023, một tổ công tác của đơn vị đã phối hợp với Đội Quản lý thị trường số 14 - Cục Quản lý thị trường Hà Nội tiến hành kiểm tra điểm trong giữ xe này.

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng liên ngành phát hiện trong căn nhà tạm giữa bãi trông giữ xe có nhiều bình khí N20 (khí cười). Qua kiểm đếm, có tổng 70 bình khí cười có trọng lượng 329kg, trong đó có 41 bình có khối lượng là 12,5kg; 19 bình có khối lượng là 13kg; 10 bình có khối lượng là 67,3kg/ bình.

Chủ của số hàng hóa trên được xác định là ông Đ.T.L. Tại thời điểm kiểm tra, ông L không xuất trình được hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc hàng hóa. Toàn bộ số bình chứa khí N20 nêu trên đều có màng co niêm phong van bình; vỏ bình bị trầy, xước, không có nhãn hàng hóa, không có thông tin về nguồn gốc nơi sản xuất hoặc xuất xứ của hàng hóa.

Ông L thừa nhận, đã nhập số bình chứa khí N20 từ nhiều nguồn gốc trôi nổi khác nhau, tập hợp tại địa điểm kinh doanh trên đường Sa Đôi và sau đó, dự định phân phối cho các cơ sở có nhu cầu. Để qua mặt cơ quan chức năng, ông L đã giấu các bình khí cười tại nhà tạm được quây tôn đặt trong bãi trông giữ xe.

Đội Quản lý thị trường số 14 đã lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính về các hành vi không đăng ký thành lập hộ kinh doanh trong những trường hợp phải đăng ký theo quy định; kinh doanh hóa chất thuộc mặt hàng hạn chế kinh doanh nhưng không có giấy phép kinh doanh hóa chất hạn chế kinh doanh trong lĩnh vực công nghiệp; kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ với tổng số tiền là 48,5 triệu đồng.

Điều bất ngờ bên trong căn nhà kho tồi tàn ở khu vực Cảng Hà Nội… Điều bất ngờ bên trong căn nhà kho tồi tàn ở khu vực Cảng Hà Nội…
Bí mật bất ngờ bên trong xưởng sản xuất gỗ ở ngõ 230 Định Công Bí mật bất ngờ bên trong xưởng sản xuất gỗ ở ngõ 230 Định Công
Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động