Thứ sáu 19/04/2024 19:32

Bệnh viện Lê Văn Việt thăm, tặng quà cho trẻ em trong dịp Tết Trung thu

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 29/8, Chi bộ Bệnh viện Lê Văn Việt, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh đã thăm, tặng quà cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Long Bình, Thành phố Thủ Đức.
Bệnh viện Lê Văn Việt thăm, tặng quà cho trẻ em trong dịp Tết Trung thu
BS.CKII Nguyễn Khoa Lý (áo sơ mi trắng) - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Bệnh viện Lê Văn Việt trao quà và tiền hỗ trợ cho gia đình các em có người thân mất vì dịch bệnh Covid -19

Tham gia cùng đoàn có ông Nuyễn Đăng Nhân, Phó Chủ tịch UBND Phường Long Bình, Thành phố Thủ Đức; BS.CKII Nguyễn Khoa Lý- Bí thư Chi bộ, Giám đốc Bệnh viện Lê Văn Việt cùng đại diện Ngân hàng Nam Á.

Đoàn đã thăm hỏi, động viên 5 trường hợp là các em có cha hoặc mẹ mất do dịch Covid -19, cuộc sống gặp nhiều khó khăn được Bệnh viện nhận bảo trợ. Dịp này, đại diện Bệnh viện Lê Văn Việt đã trao tiền hỗ trợ quý III/2022 cho các em với tổng kinh phí hơn 12 triệu đồng. Ngoài ra, đại diện Ngân hàng Nam Á còn trao tặng lồng đèn và bánh Trung thu cho các em.

Đây là hoạt động thường xuyên của bệnh viện nhằm chăm lo, bảo trợ cho cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, nhất là trẻ mồ côi do đại dịch Covid -19 nhân dịp Tết Trung thu. Ngoài hoạt động này, Bệnh viện Lê Văn Việt thường xuyên tổ chức thăm khám chữa bệnh miễn phí cho người có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn… trong và ngoài Thành phố Hồ Chí Minh.

Huy Hùng
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động