Thứ sáu 29/03/2024 21:07

Bé trai rơi xuống ống trụ bê tông ở Đồng Tháp đã tử vong

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chiều tối 4/1, lãnh đạo tỉnh Đồng Tháp xác nhận, bé trai 10 tuổi rơi xuống ống trụ bê tông sâu 35m tại công trình cầu Rọc Sen huyện Thanh Bình, đã tử vong.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp Đoàn Tấn Bửu trả lời báo chí
Ông Đoàn Tấn Bửu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp trả lời báo chí

Theo thông tin ban đầu, vào trưa ngày 31/12/2022, em Thái Lý Hạo Nam, 10 tuổi cùng 3 người bạn vào công trình cầu Rọc Sen nằm trên đường tỉnh 857, xã Phú Lợi, huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp, để nhặt phế liệu. Lúc đi qua công trình đang thi công, em Nam lọt xuống trụ bê tông rỗng bên trong, đường kính 25cm, đã được đóng xuống đất sâu khoảng 35m.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng của địa phương đã có mặt cùng phối hợp cứu nạn. Sau 5 ngày triển nỗ lực triển khai công tác cứu nạn, đến chiều tối 4/1, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp Đoàn Tấn Bửu cho biết: Bé trai Thái Lý Hạo Nam đã tử vong.

cơ quan chức năng đang tìm mọi cách đưa bé trai lên mặt đất để gia đình lo hậu sự
Cơ quan chức năng đang tìm mọi cách đưa bé trai lên mặt đất để gia đình lo hậu sự.

Theo ông Bửu, liên ngành pháp y, y tế, chính quyền địa phương đã phối hợp đánh giá đến lúc này, điều kiện duy trì sự sống cho nạn nhân đã kết thúc.

Nạn nhân tử vong cần được đưa lên sớm nhất có thể để lo hậu sự. Việc thi công đảm bảo đủ điều kiện. Các đơn vị thi công vẫn đang tiếp tục thực hiện và trưng cầu ý kiến chuyên gia, đơn vị có thiết bị chuyên dụng để sớm kết thúc cứu hộ, đưa trụ ống lên mặt đất.

Được biết, trước khi thông tin với báo chí như trên, cha của bé Hạo Nam đã được đưa vào hiện trường làm việc với cơ quan chức năng và chỉ huy của đội cứu hộ cứu nạn.

Hiện cơ quan chức năng đang tìm mọi cách đưa bé trai lên mặt đất để gia đình lo hậu sự.

Bé trai 4 tuổi rơi từ tầng 2 xuống đất tử vong khi lấy đồ chơi Bé trai 4 tuổi rơi từ tầng 2 xuống đất tử vong khi lấy đồ chơi
Bé trai rơi xuống trụ bê tông sâu 35m tiên lượng xấu Bé trai rơi xuống trụ bê tông sâu 35m tiên lượng xấu
Văn Dũng
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động