Thứ năm 25/04/2024 17:44

Bé trai bị bỏ rơi trước cổng nhà dân

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Cơ quan chức năng đang tìm kiếm cha mẹ của bé trai sơ sinh bị bỏ rơi, được người dân phát hiện nằm trước cửa nhà một gia đình thuộc phường Liên Bảo, TP. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc trong tình trạng còn nguyên dây rốn.

Khoảng 22g20 ngày 27-11, người dân phường Liên Bảo, TP. Vĩnh Yên tỉnh Vĩnh Phúc phát hiện một bé trai sơ sinh được cuốn trong một chiếc áo màu xanh để trước cửa nhà một hộ dân trên đường Trần Phú. Khi được phát hiện, bé trai bị bỏ rơi này trong tình trạng còn nguyên dây rốn.

Những người dân phát hiện sự việc đã báo cho chính quyền địa phương. Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng phường Liên Bảo đã lập biên bản và tạm thời giao bé trai cho Trạm y tế phường Liên Bảo có trách nhiệm chăm sóc, nuôi dưỡng. Qua thăm khám, sức khỏe cháu bình thường.

Bé trai bị bỏ rơi trước cổng nhà dân
Bé trai sơ sinh được phát hiện nằm trước cửa một hộ dân trên địa bàn phường Liên Bảo, TP. Vĩnh Yên, hiện đang được các nhân viên y tế chăm sóc, cơ quan chức năng tìm kiếm cha mẹ của cháu bé.

UBND phường Liên Bảo, TP. Vĩnh Yên cũng thông báo ai là cha, mẹ của bé nói trên, đến ngay Trạm y tế phường Liên Bảo để làm thủ tục nhận lại con. Hiện tại, thông tin tìm kiếm cha mẹ cháu bé được niêm yết và thông báo trên hệ thống loa truyền thanh của phường trong thời gian 7 ngày. Nếu qúa thời gian trên, không có ai đến nhận trẻ thì UBND phường Liên Bảo sẽ thực hiện các thủ tục theo quy định của pháp luật.

Sỹ Hào
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động