Chủ nhật 05/05/2024 19:53

Bé gái 14 tuổi mang thai, bạn trai chối bỏ trách nhiệm

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Những ngày qua, trên mạng xã hội ở Vĩnh Long xuất hiện thông tin bé gái 14 tuổi ở TP Vĩnh Long mang thai, tuy nhiên Công an TP Vĩnh Long đã vào cuộc xác minh và khẳng định bé gái này không phải người Vĩnh Long mà quê ở Hậu Giang.
Bé gái 14 tuổi mang thai, bạn trai chối bỏ trách nhiệm
Bé gái 14 tuổi quê ở Hậu Giang mang thai 8 tháng được người dân Vĩnh Long cưu mang. Ảnh MXH

Sáng 1/9, Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết Công an TP Vĩnh Long đã xác minh làm rõ vụ việc bé gái 14 mang thai, đồng thời hỗ trợ phương tiện đưa bé gái về với gia đình ở Hậu Giang.

Trước đó, trên Facebook xuất hiện bài viết kèm theo hình ảnh một bé gái đang mang thai với nội dung: “14 tuổi, mang bầu 8 tháng, không cha không mẹ, không nhà, ở đậu nhà LA, LE cưa cây hẻm 62, đường 8/3 phường 5, TP Vĩnh Long. Bé không biết mình phải sinh nở thế nào nữa, tội quá. Mong mọi người giúp đỡ bé sinh con và nuôi con với ạ. Xin cảm ơn!”

Sau khi thông tin trên được đăng tải, lãnh đạo Công an TP Vĩnh Long đã chỉ đạo lực lượng nghiệp vụ tiến hành xác minh, làm rõ.

Qua xác minh làm việc, Công an TP Vĩnh Long xác định, bé gái tên L.N.G., quê quán ở thị xã Long Mỹ (tỉnh Hậu Giang) mang thai gần 8 tháng và được người dân ở phường 5, TP Vĩnh Long (tỉnh Vĩnh Long) cưu mang.

Kể với Công an, bé gái cho biết mình quê Hậu Giang. Trước đó, em cùng với bạn trai đến bệnh viện khám và phát hiện đã mang thai gần 8 tháng.

Tuy nhiên, bạn trai của em chối bỏ trách nhiệm, nên em đã đến TP Vĩnh Long và được người dân ở đây cưu mang. Sau đó, có người đã đăng thông tin lên Facebook.

Công an TP Vĩnh Long đã trao đổi với Công an tỉnh Hậu Giang về sự việc nói trên để tiến hành làm rõ việc bé gái bị xâm hại tình dục dẫn đến mang thai. Đồng thời, liên hệ với người thân của bé gái và hỗ trợ phương tiện để đưa em về với gia đình an toàn.

Sự thật kinh hoàng phía sau vụ cô gái đang mang thai mất tích bí ẩn…
Tra tấn dã man vợ đang mang thai chỉ vì túng thiếu
Chồng vào hùa với vợ tổ chức mang thai hộ
Hữu Tuấn
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động