Chủ nhật 07/07/2024 01:06

Bayern Munich chốt xong ngôi sao đang thi đấu tại EURO 2024

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau một thời gian dài đàm phán căng thẳng, Bayern Munich đã đạt được thỏa thuận với Fulham về việc chuyển nhượng tiền vệ Joao Palhinha, nhằm cải thiện chất lượng tuyến giữa đội bóng.
Bayern Munich chốt xong ngôi sao đang thi đấu tại EURO 2024
Joao Palhinha trở thành tân binh của Bayern Munich ở mùa giải tới. (Ảnh: AS)

Bayern Munich đã theo đuổi Joao Palhinha kể từ khi ký hợp đồng với HLV Vincent Kompany. Dù sớm đạt thỏa thuận cá nhân với tiền vệ người Bồ Đào Nha, nhưng họ gặp nhiều khó khăn trong việc thương thảo với Fulham về phí chuyển nhượng.

Fulham kiên quyết không giảm giá cho Palhinha, vì tiền vệ người Bồ Đào Nha là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất Premier League mùa trước và còn hợp đồng đến mùa Hè 2028. Hơn nữa, Palhinha là trụ cột của đội tuyển Bồ Đào Nha, đội bóng hiện đã vào tới tứ kết EURO 2024.

Sau nhiều cuộc đàm phán, Bayern Munich đã chấp nhận trả 51 triệu euro kèm 5 triệu euro phụ phí cho Palhinha. Mức phí này bằng đúng với định giá của Palhinha trên trang chuyển nhượng Transfermarkt.

Thương vụ này coi như đã hoàn tất và chỉ chờ công bố chính thức. Có khả năng là thời điểm công bố sẽ tùy vào thời gian mà đội tuyển Bồ Đào Nha thi đấu tại EURO 2024.

Joao Palhinha sẽ là tân binh thứ hai của Bayern Munich trong mùa hè này, sau hậu vệ người Nhật Bản - Hiroki Ito.

Ngoài ra, "Hùm xám" cũng sắp chiêu mộ một ngôi sao khác từ Premier League là Michael Olise của Crystal Palace. Những bản hợp đồng mới này được kỳ vọng sẽ tăng cường sức mạnh cho đội bóng trong mùa giải tới.

Về phía Fulham, thương vụ Palhinha trở thành bản hợp đồng kỷ lục của đội bóng thủ đô London (theo chiều bán). Thương vụ này đã giúp Fulham thu về một khoản lợi nhuận lớn, khi họ chỉ mất 22 triệu euro để mua Palhinha từ Sporting Lisbon cách đây hai năm.

Vòng 1/8 EURO 2024: Hà Lan và Thổ Nhĩ Kỳ là hai đại diện cuối cùng lọt vào tứ kết Vòng 1/8 EURO 2024: Hà Lan và Thổ Nhĩ Kỳ là hai đại diện cuối cùng lọt vào tứ kết

Hai cặp đấu cuối cùng của vòng 1/8 EURO 2024 đã kết thúc với những kết quả hoàn toàn trái ngược và tấm vé đi ...

Tứ kết Copa America 2024: thử thách cực đại cho Brazil Tứ kết Copa America 2024: thử thách cực đại cho Brazil

Brazil sẽ đối đầu với Uruguay ở vòng tứ kết Copa America 2024, sau khi đứng thứ hai tại bảng D. Đây là thử thách ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động