Thứ tư 24/04/2024 15:27

Bayern Munich chốt xong “bom tấn” thứ 2 mùa chuyển nhượng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đội bóng xứ Bavaria – Bayern Munich tiếp tục bạo chi ở trên thị trường chuyển nhượng để chốt xong thương vụ “bom tấn” thứ 2 ở kỳ chuyển nhượng Hè 2022.
Bayern Munich chốt xong “bom tấn” thứ 2 mùa chuyển nhượng
Bayern Munich đạt thỏa thuận chiêu mộ Matthijs de Ligt.

Theo đó, Bayern Munich đã đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Matthijs de Ligt từ Juventus với mức giá 80 triệu euro, trong đó bao gồm 70 triệu euro trả thẳng cùng 10 triệu euro phụ phí tùy theo thành tích. “Hùm xám” trước đó cũng đã đạt thỏa thuận cá nhân với trung vệ người Hà Lan.

Bayern Munich muốn sớm hoàn tất các thương vụ chuyển nhượng Hè để ổn định đội hình bước vào mùa giải mới. Chính vì thế sau khi chia tay tiền đạo Robert Lewandowski, đội bóng xứ Bavaria đã triển khai ngay thương vụ mua trung vệ De Ligt.

Như vậy, với mức phí 80 triệu euro, De Ligt sẽ trở thành thương vụ đắt giá nhất lịch sử Bayern Munich cùng với Lucas Hernandez.

De Ligt trở thành tân binh thứ 2 ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2022 sau tiền đạo Sadio Mane từ Liverpool với mức giá 32 triệu euro.

Trong 3 mùa giải khoác áo Juventus, De Ligt đã thi đấu 117 trận trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, đây là giai đoạn đi xuống của đội bóng Italia chính vì thế mà đây là nguyên nhân khiến trung vệ người Hà Lan muốn ra đi trong hè này.

Robert Lewandowski chính thức gia nhập Barcelona Robert Lewandowski chính thức gia nhập Barcelona
Christian Eriksen chính thức gia nhập Man United Christian Eriksen chính thức gia nhập Man United
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động