Thứ tư 24/04/2024 15:19

Bắt quả tang đôi nam nữ U50,U60 làm chuyện xấu hổ giữa ban ngày tại ngõ 1142 La Thành

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Riêng Nguyễn Thị Hồng Minh, có vẻ bề ngoài không khác gì đàn ông, luôn tỏ ra mình là dân “anh chị”, hàng ngày Minh bán nước chè vỉa hè...
Bắt quả tang đôi nam nữ U50,U60 làm chuyện xấu hổ giữa ban ngày tại ngõ 1142 La Thành
Thái Sơn Thanh (trái) và Nguyễn Thị Hồng Minh tại CQCA

Ngày 27/5, Công an quận Ba Đình, Hà Nội thông tin, đơn vị đang củng cố hồ sơ xử lý 02 đối tượng Nguyễn Thị Hồng Minh, SN 1974, trú tại: Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội để điều tra về hành vi mua bán trái phép chất ma tuý và Thái Sơn Thanh, SN 1967, trú tại Long Biên, Hà Nội để điều tra về hành vi tàng trữ trái phép chất ma tuý.

Trước đó, chiều ngày 18/5/2023, tổ công tác Công an phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình thực hiện nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát, đảm bảo an ninh trật tự, phòng ngừa tội phạm hoạt động trên địa bàn.

Khoảng 14h00 cùng ngày, tổ công tác phát hiện một người phụ nữ đứng ở đầu ngõ 1142 La Thành, phát hiện đối tượng này đang có hành vi mua bán trái phép chất ma túy. Tang vật thu giữ là 0,399 gam Heroin. Danh tính đối tượng được làm rõ là Nguyễn Thị Hồng Minh.

Cùng thời điểm này, có một người đàn ông đứng gần đó có nhiều biểu hiện bất minh. Tổ công tác đã tiến hành kiểm tra hành chính và tiếp tục thu giữ của đối tượng này 0,159 gam Methamphetamine. Người đàn ông khai tên là Thái Sơn Thanh.

Công an phường Ngọc Khánh đã đưa các đối tượng về trụ sở để tiếp tục xác minh làm rõ. Theo hồ sơ, đối tượng Nguyễn Thị Hồng Minh đã có 02 tiền án, còn đối tượng Thái Sơn Thanh đã có 04 tiền án, 04 tiền sự.

Riêng Nguyễn Thị Hồng Minh, có vẻ bề ngoài không khác gì đàn ông, luôn tỏ ra mình là dân “anh chị”, hàng ngày Minh bán nước chè vỉa hè và kiêm bán “hàng trắng”. Đối tượng có tiền án nên hoạt động rất tinh vi, nhiều chiêu thức để qua mặt chính quyền địa phương và Nhân dân. Thái Sơn Thanh cũng không kém cạnh, 8 tiền án, tiền sự thì hắn ở tù nhiều hơn ở nhà, tinh ranh, xảo quyệt... Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an phường Ngọc Khánh đã bắt quả tang đối tượng.

Hiện Công an quận Ba Đình tiếp tục điều tra, xử lý các đối tượng theo quy định.

Bắt quả tang đôi nam nữ vận chuyển 32 bánh heroin Bắt quả tang đôi nam nữ vận chuyển 32 bánh heroin
Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động