Thứ bảy 20/04/2024 11:23

Bắt khẩn cấp đối tượng sát hại bạn gái trong nhà nghỉ

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Công an quận Hà Đông đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Vũ Như Hoàng ở huyện Ứng Hòa, Hà Nội để điều tra về hành vi bóp cổ bạn gái trong nhà nghỉ dẫn đến tử vong.

Ngày 1-12, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Vũ Như Hoàng, sinh năm 1976 ở huyện Ứng Hoà, Hà Nội về hành vi Giết người.

bat khan cap doi tuong sat hai ban gai trong nha nghi
Hình ảnh Hoàng và bạn gái đi bộ trước khi vào nhà nghỉ.

Theo đó, vào khoảng 19g28 ngày 29-11, Hoàng và chị Đoàn Thị T, sinh năm 1972 ở huyện Ứng Hoà, Hà Nội vào nhà nghỉ Hà Vy, tổ 4 phường La Khê, quận Hà Đông thuê phòng 301 ở lại qua đêm.

Đến khoảng 3g30 ngày 30-11, Hoàng lặng lẽ đi ra khỏi nhà nghỉ. Khoảng 14g cùng ngày, nhân viên nhà nghỉ Hà Vy lên dọn phòng 301 thì phát hiện chị Đoàn Thị T đã tử vong trên giường trong tư thế loã thể.

Tại hiện trường, các đồ dùng như quần áo, túi xách vật dụng cá nhân vẫn để trên ghế trong phòng nghỉ, không bị xáo trộn. Căn cứ vào các dấu vết tại hiện trường cho thấy chị T đã bị bóp cổ tử vong.

Chiều cùng ngày, Vũ Như Hoàng đã bị bắt khẩn cấp. Ban đầu đối tượng thừa nhận do mâu thuẫn trong tình cảm đã bóp cổ chị T đến tử vong.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

bat khan cap doi tuong sat hai ban gai trong nha nghi Thiếu nữ 15 tuổi tử vong bất thường trong nhà nghỉ

Ngày 25-11, Công an thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị này đang điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết ...

Công Phương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động