Thứ ba 19/03/2024 16:32

Bắt giữ “Hoàng Mèo” cùng hàng chục đối tượng đang bay lắc tại nhà riêng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Cơ quan CSĐT CATP Hải Dương, tỉnh Hải Dương đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với Bùi Huy Hoàng, (thường gọi là Hoàng Mèo), SN 1987, trú tại Tống Duy Tân, phường Ngọc Châu, TP Hải Dương về tội tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.
Bắt giữ “Hoàng Mèo” cùng hàng chục đối tượng đang bay lắc tại nhà riêng
Nhóm đối tượng bị bắt giữ

Theo thông tin từ CQCA, trước đó qua công tác quản lý địa bàn, CATP Hải Dương phát hiện Hoàng họat đông theo kiểu băng nhóm, có dấu hiệu hoạt động cho vay nặng lãi, đòi nợ thuê, cố ý gây thương tích và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy nên đã vào cuộc điều tra, đấu tranh triệt phá.

Quá trình điều tra, CQCA nắm được nhà của Hoàng có hệ thống camera giám sát 24/24, xung quanh nhà được gia cố bằng khung inox kiên cố. Hoàng thường xuyên tụ tập nhiều đối tượng ở địa phương khác đến nhà, các đối tượng này phần lớn đều là các đối tượng có nhiều tiền án, tiền sự, côn đồ, sẵn sàng chống trả và dùng mọi cách để đối phó với CQCA.

Rạng sáng 15/6, lực lượng công an nắm được thông tin Hoàng đang tổ chức cho gần khoảng 20 đối tượng “mở tiệc” ma túy và bay lắc tại nhà riêng. CATP Hải Dương đã triển khai lực lượng, đột kích bất ngờ, bắt quả tang 16 đối tượng, trong đó có 12 nam, 4 nữ từ độ tuổi 19-48 đến từ các tỉnh Hải Dương, Bắc Giang, Bắc Ninh và Đồng Nai; thu giữ toàn bộ dụng cụ dùng để sử dụng ma túy. Qua kết quả test nhanh, phát hiện 14/16 đối tượng đã dương tính với ma túy.

Tại CQCA, Hoàng luôn tỏ ra ngoan cố, không hợp tác. Tuy nhiên, căn cứ vào các chứng cứ, tài liệu thu thập được, CQCA làm rõ Hoàng là người trực tiếp chuẩn bị ma túy loại Ketamin, nước vui (Ketamin dạng nước uống) và các dụng cụ cần thiết cho các đối tượng sử dụng ma túy. Khám xét khẩn cấp chỗ ở của đối tượng, lực lượng chức năng còn thu giữ 02 túi Zip, kích thước 2x4cm, bên trong chứa các tinh thể màu trắng.

Với các chứng cứ, tài liệu thu thập được, cơ quan CSĐT CATP Hải Dương đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với Bùi Huy Hoàng về tội tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy, đồng thời tiếp tục đấu tranh làm rõ các hành vi vi phạm khác của đối tượng.

Cảnh báo xuất hiện loại ma túy mới xâm nhập vào giới trẻ Cảnh báo xuất hiện loại ma túy mới xâm nhập vào giới trẻ
Bắt giữ 6 đối tượng thuê nhà nghỉ để tổ chức sử dụng ma túy Bắt giữ 6 đối tượng thuê nhà nghỉ để tổ chức sử dụng ma túy
Bắt tại trận 44 nam nữ đang mở tiệc ma tuý tại cơ sở karaoke Bắt tại trận 44 nam nữ đang mở tiệc ma tuý tại cơ sở karaoke
Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động