Thứ năm 15/08/2024 07:20

Bắt gã đàn ông chuyên làm chuyện xấu với trẻ em

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 12/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận 8, TP HCM đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với Trần Thanh Sang, 43 tuổi, quê Tây Ninh về tội "Cưỡng đoạt tài sản".
Trần Thanh Sang tại cơ quan công an. Ảnh: CA
Công an đang lấy lời khai Trần Thanh Sang. Ảnh: CQCA

Trước đó, Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (PA05) Công an TP HCM đã phát hiện một số người dùng mạng xã hội chuyên dụ dỗ nạn nhân "chat sex" nhằm thu thập ảnh nóng, "clip sex", ảnh khỏa thân, sau đó các đối tượng này đã khống chế nạn nhân và cưỡng đoạt tài sản.

Quá trình theo dõi và điều tra, Phòng (PA05) đã phối hợp với Công an quận 8 khẩn trương triển khai bằng các biện pháp nghiệp vụ và xác định đối tượng cầm đầu là Trần Thanh Sang.

Theo đó, ngày 8/9, tổ công tác của Phòng PA05, Công an quận 8 phối hợp với Công an huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh đưa Sang về trụ sở để điều tra, làm rõ.

Tại trụ sở công an, đối tượng khai thông qua mạng xã hội Zalo, Viber, Facebook, làm quen được nhiều trẻ em, sau đó dụ dỗ "chat sex", gửi hình ảnh, video clip nhạy cảm, khơi gợi tình dục để thỏa mãn nhu cầu sinh lý. Sau đó, Sang đã dùng những hình ảnh và video clip này để đe dọa, ép buộc các nạn nhân phải làm theo các yêu cầu như tiếp tục gửi hình ảnh, video clip nhạy cảm và tống tiền. Nếu nạn nhân không thực hiện, Sang sẽ đăng hình ảnh, clip nhạy cảm lên mạng xã hội.

Các cơ quan chức năng đang tiếp tục mở rộng điều tra vụ án.

Truy bắt gã đàn ông ra tay sát hại người tình rồi bỏ trốn
Bắt gã đàn ông đi Vespa LX cướp điện thoại của cô gái trong đêm
Bắt gã đàn ông thấy phụ nữ đi một mình là giở trò xấu
Bắt gã đàn ông U50 làm chuyện bất lương với người phụ nữ khuyết tật bán vé số
Văn Dũng
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động