Thứ tư 24/04/2024 07:21

Bắt đối tượng gây “nhức nhối” tại sân chơi khu tập thể

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 1/3, Công an quận Ba Đình, Hà Nội cho biết đã tạm giữ đối tượng Đỗ Xuân Hoàng, SN 1988, ở xã Hải Nam, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản...
Bắt đối tượng gây “nhức nhối” tại sân chơi khu tập thể
Đỗ Xuân Hoàng tại CQCA

Trước đó, Công an phường Giảng Võ nhận được thông tin, thời gian gần đây, học sinh và người dân khi tham gia vui chơi tại sân chơi khu tập thể thường xuyên bị mất trộm đồ, khiến người dân nơi đây luôn thấp thỏm, lo âu…

Trước tình hình đó, Công an phường Giảng Võ đã cùng lực lượng Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Ba Đình lập chuyên án đấu tranh. Đến khoảng 17h ngày 28/2, Công an phường Giảng Võ tuần tra địa bàn, phát hiện 1 đối tượng có biểu hiện nghi vấn tại khu sân chơi nhà tập thể B3.

Nhìn thấy lực lượng công an, đối tượng “có tật giật mình” đã co giò bỏ chạy nhưng nhanh chóng bị khống chế. Đấu tranh tại chỗ, đối tượng khai tên Đỗ Xuân Hoàng, đã có 3 tiền án về trộm cắp và cướp giật tài sản.

Bước đầu, Hoàng khai nhận, do cần tiền mua ma túy nên thường xuyên đến sân chơi khu tập thể B3, rình lấy trộm điện thoại của người dân, nhất là các học sinh ra đây chơi sơ hở. Cho đến khi bị bắt, Đỗ Xuân Hoàng đã trộm cắp 3 chiếc điện thoại di động và mang bán.

Hiện vụ việc đang được Công an quận Ba Đình tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nhờ Facebook, người dân phát hiện, phối hợp bắt giữ 2 đối tượng cướp giật tài sản
Bắt đối tượng đột nhập các phòng trọ, trộm cắp hàng loạt tài sản
Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động