Thứ năm 25/04/2024 17:49

Nhờ Facebook, người dân phát hiện, phối hợp bắt giữ 2 đối tượng cướp giật tài sản

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Hai đối tượng Hoàng Văn Minh (SN 2005) và Hoàng Văn Dũng (SN 2004, ở xã Duy Phiên, huyện Tam Dương, Vĩnh Phúc) đang bị lực lượng chức năng tạm giữ để điều tra xử lý hành vi cướp giật tài sản.
Nhờ Facebook, người dân phát hiện, phối hợp bắt giữ 2 đối tượng cướp giật tài sản
2 đối tượng Hoàng Văn Minh và Hoàng Văn Dũng.

Thông tin từ Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, khoảng 18h45 ngày 22/12, Minh và Dũng điều khiển chiếc xe máy không BKS di chuyển từ Tam Dương xuống thành phố Vĩnh Yên.

Khi đến cửa hàng điện thoại di động của anh Nguyễn Văn Thắng ở phường Đồng Tâm, thành phố Vĩnh Yên, Minh và Dũng yêu cầu anh Thắng cho xem 2 chiếc điện thoại Iphone 11 và 1 chiếc điện thoại Samsung A52S.

Anh Thắng đưa điện thoại cho 2 đối tượng, Minh xem một lúc rồi đi ra ngoài nổ máy xe. Lúc này, đối tượng Dũng vẫn còn trong cửa hàng, nhân lúc anh Thắng không để ý đã cầm 2 chiếc điện thoại lao ra ngoài, nhảy lên chiếc xe Minh đang nổ máy chờ sẵn.

Minh và Dũng chạy xe đến quán kinh doanh điện thoại di động của anh Trịnh Quang Hợp (ở xã Thiện Kế, huyện Bình Xuyên) để bán 2 chiếc điện thoại vừa cướp giật nói trên.

Sau khi bị cướp tài sản, anh Nguyễn Văn Thắng đã đăng tải sự việc lên facebook nên tình cờ anh Trịnh Quang Hợp đọc được nội dung vụ việc. Vừa lúc đó, Minh và Dũng mang 2 chiếc điện thoại đến bán. Nghi ngờ đó chính là 2 đối tượng vừa cướp điện thoại của anh Thắng, anh Hợp đã gọi điện báo cho anh Thắng.

Lúc này, Dũng và Minh nghe được cuộc trao đổi giữa anh Hợp và anh Thắng liền bỏ chạy, nhưng đã bị anh Hợp hô hào người dân xung quanh bắt giữ, bàn giao cho cơ quan Công an.

Cơ quan CSĐT Công an thành phố Vĩnh Yên đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Bắt đối tượng cướp tài sản của người nước ngoài
Truy nã đối tượng cướp giật tài sản tại tiệm vàng
Thanh Hóa: 2 đối tượng cướp giật điện thoại của phụ nữ ra đầu thú
Lương Giang
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động