Thứ năm 18/04/2024 17:56

Barcelona thua sốc ngay tại Camp Nou

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Dù được chơi trên sân nhà Camp Nou nhưng một lần nữa đoàn quân của HLV Xavi lại đem đến nỗi buồn cho cổ động viên khi nhận thất bại 0-1 trước Cadiz ở trận đấu muộn vòng 32 La Liga.
Barcelona thua sốc ngay tại Camp Nou
Barcelona có trận thua thứ 2 liên tiếp tại Camp Nou.

Trở lại La Liga sau thất bại 2-3 trước Frankfurt tại Europa League, Barcelona dường như chưa thể nào vượt qua được cú sốc bị loại.

Ở trận đấu với Cadiz, trong suốt 45 phút đầu tiên, Barca gần như bế tắc trước lối đá kín kẽ của đội khách. Đoàn quân của HLV Xavi tung ra 7 cú sút, áp đảo hoàn toàn đối thủ song không thể vượt qua được sự xuất sắc của thủ thành Ledesma.

Không phải Barcelona mà Cadiz mới là đội sở hữu cơ hội ngon ăn nhất ở hiệp đấu đầu tiên. Phút 27, xuất phát từ tình huống để mất bóng của Dest và Depay, đội khách phản công cực kì nguy hiểm.

Ở tình huống này, Sobrino chuyền bóng như đặt cho Lucas Pérez đối mặt với Ter Stegen nhưng rất may là cú dứt điểm lại đi chệch cột dọc. Tỷ số hiệp 1 kết thúc với kết quả 0-0.

Bước sang hiệp 2, Barcelona ngay lập tức phải nhận trái đắng. Phút 47, xuất phát từ đường chuyền lỗi của Alba, Sobrino tung ra 2 pha dứt điểm liên tiếp khiến Ter Stegen vất vả cản phá, đưa bóng đến vị trí của Lucas Pérez. Chớp cơ hội, cựu chân sút Arsenal đệm bóng cận thành ghi bàn mở tỉ số.

Sau bàn thua, Barca vùng lên mạnh mẽ. Lần lượt Aubameyang, Adama Traore rồi Luuk de Jong được HLV Xavi tung vào sân với hi vọng xoay chuyển tình hình.

Tuy nhiên, tất cả những gì mà đội bóng xứ Catalan làm được chỉ dừng ở mức cơ hội và đành bất lực của Cadiz.

Chung cuộc, Barca thua 0-1 trước Cadiz ở trận đấu họ kiểm soát bóng 75%, tung ra 18 pha dứt điểm so với 6 của đối thủ. Hiện tại, Barca đang có 60 điểm, kém Real tới 15 điểm trong khi giải đấu chỉ còn 6 vòng đấu nữa sẽ hạ màn, dường như cơ hội vô địch của Barcelona chỉ còn trên lý thuyết.

Thua thảm trước Frankfurt, Barcelona dừng bước tại Europa League Thua thảm trước Frankfurt, Barcelona dừng bước tại Europa League
Barcelona gần như đã có được Robert Lewandowski Barcelona gần như đã có được Robert Lewandowski
Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động